Mới đó mà đã đến hôn lễ của hai người.
Ngày hôm ấy, đám cưới lung linh, hai chú rể đẹp lộng lẫy như hai chàng hoàng tử bước ra từ tiểu thuyết.Vương Nhất Bác mặc một bộ vest đen, sánh vai cùng Tiêu Chiến với bộ vest trắng khiến mọi người xung quanh không khỏi xuýt xoa.
Hai người như một bức tranh sống động, đẹp đến nỗi không còn từ gì để miêu tả sự hoàn mĩ ấy.
Cậu cùng anh bước vào lễ đường.
Hai bên là khách quý, đầu hàng ghế hai bên là nhị vị phụ huynh hai nhà, họ cười hạnh phúc nhìn hai nam nhân tay trong tay đang trao chiếc nhẫn cho nhau trước bảng chữ đỏ và to: Bác Quân Nhất Tiêu.Khung cảnh náo nhiệt, trang hoàng, lộng lẫy. Người người vui vẻ làm quen, bắt truyện, thế nhưng, duy chỉ có anh và cậu là không vui.
Cả hai từ đầu cho đến cuối buổi tiệc đều không nhìn nhau lấy một lần, không nói với nhau một câu.
Khuôn mặt cậu lạnh lùng, hơi đỏ vì uống rượu. Đã nhiều lần anh thấy cậu lảo đảo, định đỡ rượu cho cậu thì bị cậu chặn tay lại, làm anh cảm thấy áy náy vô cùng.Cậu vì anh mà đỡ rượu hết lần này đến lần khác. Từ ngày Tiêu Chiến tới Vương gia đã được hơn 4 ngày. Để Vương Nhất Bác không còn đi thâu đêm, đàn đúm với hội bạn, bà Vươbg đã khóa hết thẻ của cậu.
Nhất Bác bực lắm nhưng cũng chẳng thể làm gì. Không những khóa thẻ, bà Vương còn đưa Tiêu Chiến vào công ty nhà làm. Tuy chỉ là chức phó phòng nhỏ bé nhưng điều đó cũng khiến Tiêu Chiến biết ơn rất nhiều.Tập đoàn Vương thị còn cổ cả chị nhánh ở nước ngoài, công ty ở trong nước cũng chỉ là công ty do Bà Vương quản lí, công ty chính ở bên nước ngoài là do ông Vương điều hành và quản lí.
Vì công ty chính ở nước ngoài nên ông Vương thường không có nhà, rất hiếm khi về nhà nên mọi việc trong nhà đều do bà Vương trực tiếp cử lí. Duy chỉ có chuyện trọng đại ông mới về nhà.
- - -Vương Nhất Bác thấy Tiêu Chiến vừa có được công việc mới thì tức giận vô cùng. Mẹ nghĩ gì mà để cho anh ta vào công ty nhà chứ?!
Cậu đỡ rượu cho anh cũng chỉ vì mẹ cậu dặn " Tiêu Chiến tửu lượng không tốt, có gì con đỡ hộ nó" Vương Nhất Bác cũng chẳng muốn đêm tân hôn phải vác một kẻ say về nhà.
Thế nhưng trớ trêu thay, kẻ say hôm nay chính là cậu. Sau khi được tài xế chở về biệt thự riêng, Tiêu Chiến dìu Vương Nhất Bác vào nhà.
Nhất Bác thấy đã về đến nhà liền đẩy Tiêu Chiến ra, tự một thân một mình tiến thẳng vào phòng ngủ.
Nhìn dáng vẻ xiêu vẹo của VươngNhất Bác, anh thấy không ổn liền đi theo sau.
Lên được đến cầu thang tầng hai thì VươngNhất Bác nghiêng ngả, đoạn cậu chuẩn bị ngã ra sau thì snh nhanh chóng đỡ lấy cậu:
" Không sao chứ?"
Bực tức vì có người động chậm, VươngNhất Bác lập tức vùng ra nhưng không hiểu sao, có một bàn tay kéo cậu lại:
" Đừng có quậy nữa, tôi đưa cậu về phòng! "
" Mau cút!"
" Đừng quên bây giờ tôi và cậu là vợ chồng."Nói đến đây, lửa giận pha thêm chút cồn của Vương Nhất Bác lại bốc lên.
Cớ gì mà cậu phải kết hôn? Cậu còn trẻ như vậy đã ràng buộc cậu với một người mà cậu không hề quen biết, như vậy là muốn cậu phải làm sao? Dựa vào cái gì mà anh có thể làm vợ cậu?!
" Dựa vào cái gì chứ? Anh sao? Anh không xứng! "
Vương Nhất Bác giận dữ ép sát Tiêu Chiến vào tường. Khoảng cách giữa hai người càng ngày càng hẹp hơn. Cậu có thể cảm nhận rõ hơi thở của anh.
Anh nhìn thẳng vào mắt cậu. Trong đó, là lửa giận, là sự nóng nảy và nông nổi của cậu. Trong khoảnh khắc ấy, Tiêu Chiến khẽ rùng mình. Anh chưa bao giờ mặt đối mặt với cậu gần như vậy cả.
Chỉ là một tiểu sư tử mà cũng có thể có ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống con mồi này sao?
Giây phút này, mọi thứ như ngưng đọng lại, Tiêu Chiến chỉ biết im lặng.
Anh quay mặt đi chỗ khác như muốn lảng tránh ánh mắt đáng sợ đó của cậu.
Vương Nhất Bác thực không thích kiểu người này chút nào, cậu khẽ nhíu mày , lấy tay xoay đầu anh lại khiến anh phải nhìn thẳng vào mắt cậu:
" Tiêu Chiến anh nghe cho rõ. Vương Nhất Bác tôi chưa bao giờ coi anh là vợ cả, cả đời này cũng không! Anh tốt nhất đừng nên động vào tôi. Lo cho tốt việc của anh đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến]Chầm Chậm thích anh
ФанфикThể loại: đam mỹ , ngược, he( ngược đoạn đầu thôi sau ngược tiếp:)) có h :) Fanfiction, Couple Bác Quân Nhất Tiêu Cảnh báo: truyện ko dành cho fan only,antifan, những bạn dị ứng với đam mỹ yêu cầu clickback, đây hoàn toàn là do trí tưởng tượng của...