" Bởi vì, tôi đã lớn rồi. Nhờ một người mà tôi nhận ra tất cả, ngộ ra nhiều điều. Nhờ người đó mà có lễ tôi đã trưởng thành hơn."Vương Nhất Bác mỉm cười. Phải, người đó không ai khác chính là Tiêu Chiến. Người thực sự đã làm ảnh hưởng đến cậu.
Suốt 3 tháng ở cùng nhau, Vương Nhất Bác đã trưởng thành hơn trước nhiều rồi.
" Người đó, là Lâm Chi Vũ?" Tiêu Chiến hỏi cậu bằng giọng thản nhiên.
Khoan đã, có gì đó sai sai. Hình như anh hiểu nhầm ý cậu rồi.
Anh lại hiểu sang đâu rồi? Chắp nối lại toàn bộ sự việc, đầu tiên là anh gặp Chi Vũ ở bệnh viện Y, cô ta cứu Nhất Bác, mang cháo cho cậu, chăm sóc cậu.., nó lại hợp lý!
Tiêu Chiến hiểu lầm rồi. Vương Nhất Bác sững người, hai con mắt mở to:
" Hả? Anh nghĩ đi đâu vậy Tiêu Chiến? "
" Vậy không phải? Thế người đó là ai?" Tiêu Chiến tò mò. Cậu Vương chỉ cười nhẹ, cố gắng gợi ý để anh đoán ra.
" Người đó, quá khứ tôi ghét cay ghét đắng, nhưng hiện tại là thích, sau này, có lẽ là yêu."Tiêu Chiến im lặng, anh không nghĩ người đó lại là mình. Ừ thì thi thoảng con người ta cũng có lúc ngớ ngẩn mà.
Đối với anh, Vương Nhất Bác chỉ à một cậu nhóc nông nổi, tối qua cậu ta chỉ là có tính chiếm hữu lớn chứ thực cậu ta cũng chả thích anh đâu. Thể loại ôn nhu trưởng thành như anh Vương Nhất Bác còn không thích nữa nói gì đến giới tính?
- - -
" Anh nghĩ không ra?" Vương Nhất Bác hỏi. Ôi trời, câu hỏi này dễ quá đi, tới người ngoài còn biết nữa là!
Vương ca ca có hơi thất vọng nha!" Ừm." Tiêu Chiến chịu thua thở dài.
" Phục vụ, tính tiền!" Vương Nhất Bác nói lớn. Cô phục vụ nọ chạy qua, đưa cho Nhất Bác hóa đơn, cậu rút ví ra trả tiền. Tiêu Chiến nhất thời ngạc nhiên:
" Ơ, cậu không nói cho tôi người đó là à?"
" Ừ, không nói nữa." Vương Nhất Bác lạnh lùng rút ví.Không nói nữa á?! Chuyện đang dở dang đùng một cái nói không là kết thúc cmn chuyện? Làm anh tụt cả hứng, Tiêu Chiến bĩu môi, người đâu mà xấu tính!
Xong xuôi, cả hai rời khỏi. Để lại bao ánh nhìn của các cô phục vụ trong quán. Cô phục vụ ban nãy tính tiền đỏ mặt:
- Ôi trời ơi, đẹp chết tôi rồi!
Một cô khác lên tiếng:
- Cơ mà hình như có chủ rồi, thấy hai ca đẹp trai đó tình tứ lắm.
Cô phục vụ ban nãy bê ramen cho Nhất Bác:
- Ôi, cái thế giới này, sao trai đẹp có thể đi với nhau hết chứ?!Một nhóm nhân viên phục vụ bàn tán xôn xao, quản lý lúc này mới nghiến răng ken két, quát:
- Giải tán nhanh! Khách đang đợi kia kìa!
- Dạ, dạ - cả nhím giải tán, duy chở có cô quản lý nọ giậm chân bực dọc.Có lẽ Tiêu Chiến không biết, quán ăn mà cậu dẫn anh tới nhày hôm này, hồi trước Lâm Chi Vũ cũng đã từng dẫn Nhất Bác tới ăn.
Quán ăn này là một phần của công ty giải trí Lâm thị, do Chi Vĩ quản lý.
Nhất cử nhất động của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác từ khi tới cho lúc rời đi đều bị ả ta theo dõi gắt gao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến]Chầm Chậm thích anh
FanficThể loại: đam mỹ , ngược, he( ngược đoạn đầu thôi sau ngược tiếp:)) có h :) Fanfiction, Couple Bác Quân Nhất Tiêu Cảnh báo: truyện ko dành cho fan only,antifan, những bạn dị ứng với đam mỹ yêu cầu clickback, đây hoàn toàn là do trí tưởng tượng của...