A/N: So hii liens dito ko nalang itutuloy yung picture nung dalawang haliparot haaaa....
Thank you😊Jessica Clement as Ericka Gueco
Kit Butler as Bryan Carter
______________
Venichy Andrew's POV
Umuwi ako sa america at doon nagpatuloy sa buhay ko, doon na rin ako nakatapos ng bussiness at nakapagtayo ng sariling kumpanya. Pero sa loob ng ilang taon ay hindi nawala si katarina sa buhay ko dahil kahit anong gawin ko ay siya ang panaginip at palaging naiisip ko. Hindi mabubuo ang isang araw ko na hindi siya pumapasok sa isip ko..
"Sir are you with us?" Napatingin ako sa isang impleyado ko, tumango ako at umayos ng upo sa swivel chair ko. "We heard that you're inlove mr. Martinez, with whom?" Bumuntong hininga ako at tumawa..
"Yes i am inlove for 5 years mr. Saludez" tanging 'woahhh' narinig kong lumabas sa bibig nila..
Sa loob ng ilang taon kong nandito sa america ay hindi ko nakakalimutan na bilhan siya ng regalo, maski anong okasyon ay bumibili ako ng relo at kwintas. Nagpapagawa din ako ng mga paintings na siya ang mukha at nagpapagawa din ako ng mga portraye na siya ang nandoon at inilalagay ko sa opisina at bahay ko. Meron akong black na box at doon ko nilalagay lahat ng binibili ko para sa kaniya at lahat ng sulat ko.
Pero sa pinakahuli ng box ay isang box na maliit na black ang kulay na balak kong ibigay sa kaniya pero sa tingin ko ay wala ng pag-asa. Binuksan ko ang box at napangiti ng makita ang singsing na gusto kong isuot sa daliri niya, i want to see if this ring fits on her finger and i want to see her marrying me..
Sinubukan ko siyang hanapin sa loob ng ilang taon pero andaming nawala sa buhay ko nang dahil sa paghahanap sa kaniya..
"Bro, stop okay! Magpapakita si katarina kapag handa na siya.. namatay si mommy ng wala ka sa tabi niya ven!" Yan ang mga tumatak na linya sa isip ko. Namatay si mommy sa sakit na cancer at malala na yon ng huli ko siyang makita..
______FLASHBACK
"Mom please don't leave me" umiiyak kong sambit kay mama pero ngumiti lang siya..
BINABASA MO ANG
Love Will Last (UNDER MINOR EDITING)
Fiksi Umum(Completed) (Under Editing) When disaster paved Katalina's life, a new beginning strike to her. New face of a man, new taste of love, and new way of living. DATE STARTED: MARCH 27,2020 DATE FINISHED: MAY 15,2020