Lần đầu gặp mặt

2.5K 190 7
                                    

Seokjin nhìn vào máy chấm công trong khi đợi đồng hồ điểm đúng 8:00. Hiện tại là 7:59 và cậu hoàn toàn có thể quét vân tay nhưng cậu không muốn làm hỏng số liệu hoàn hảo trong DTR của mình là checkin đúng 8:00 mỗi ngày. Suốt tám năm làm việc tại Kim Corp, cậu chưa bao giờ chạm tay vào máy chấm công trước hoặc sau 8:00, nhất định và tuyệt đối phải là 8:00.

(DTR - Day Timer Reference – Bảng biểu ghi thời gian)

Cậu cười khúc khích khi nghĩ về 8:00 và 8 năm. Một sự kết hợp hoàn hảo và đồng bộ. Thời khắc đến, cột thời gian checkin trong trong bản DTR của cậu lại được ghi thêm một con số 8:00. Vui vẻ đợi máy quét nói cảm ơn xong cậu bước ra khỏi khu vực chấm công. Nếu ai đó để ý sẽ thấy các bước chân của cậu tạo thành một đường thẳng nhất quán và bao giờ cũng là chân phải đi trước. Seokjin thích mọi thứ xung quanh ngay hàng thẳng lối, được sắp xếp theo màu sắc từ nhạt đến đậm hoặc từ nhỏ đến lớn. Những vật thể xuất hiện trong tầm mắt cậu bắt buộc phải có tính tổ chức.

Công việc hiện tại của Seokjin là thư ký của Jeon Jungkook, đã được năm năm. Gã là vị sếp đầu tiên của cậu và cậu thích làm việc cho gã - mặc dù Jungkook không chú ý đến các biểu đồ phối hợp màu sắc của cậu, hoặc cách cậu sắp xếp lịch trình của gã. Trong mắt Seokjin, Jungkook rất ổn vì gã luôn luôn tươm tất và sạch sẽ: Bộ suit trên người gã được ủi phẳng và gấp li hoàn hảo; Giày da bóng loáng; Mặt mũi sáng sủa. Đồng nghiệp trong công ty luôn đồn đoán chuyện cậu yêu thầm sếp của mình nhưng không phải, cậu chỉ đơn giản là thích nhìn vào những thứ gọn gàng, đặc biệt là con người, thế thôi.

Seokjin nhìn vào đồng hồ - 8:15, đây là khoảng thời gian Jungkook đến công ty. Cậu sẽ phải chuẩn bị bữa sáng và cà phê cho gã, với công thức ba muỗng kem và một muỗng đường. Đồ ăn của Jungkook chủ yếu là ngũ cốc, gã không thích ăn những món quá phức tạp vào sáng sớm. Trong khi ăn trưa, gã sẽ dùng cơm gạo lứt và thịt, không thịt không vui.

Sau khi đã chắc rằng cà phê đủ ấm và ngũ cốc đủ mềm để ăn ngay, Seokjin đặt chúng lên một cái khay kèm theo bông hoa nhỏ màu đỏ cạnh bên. Một lần nữa, mọi thứ đều hoàn hảo.

8:30, cậu bước vào phòng sếp, đặt khay thức ăn lên bàn và chờ đợi vì lúc này còn hơi sớm so với giờ đi làm thường nhật của Jungkook. Xong xuôi, cậu nhanh chóng đứng trước cửa văn phòng, trên tay cầm ly cà phê mới pha ban nãy, đã chuẩn bị sẵn sàng để mỉm cười chào buổi sáng sếp. Nhưng cơ miệng của cậu phát đau mà vẫn chưa thấy bóng dáng Jungkook đâu. Đồng hồ chỉ 8:45!

Cậu ước tính Jungkook sẽ đến lúc 8:35, cậu thậm chí còn cộng thêm thời gian kẹt xe vào. Chuyện gì đã xảy ra? Sếp của cậu đâu?

"Ôi trời ạ." Seokjin cắn môi dưới và đặt ly cà phê xuống. Cậu nhìn vào lịch trình đã xếp sẵn đêm qua, tiếc nuối cho công kỹ mà cậu đã bỏ ra vì giờ cậu phải làm lại toàn bộ, tốn mất mấy đường bút màu.

"Tôi ghét anh, sếp."

Seokjin chộp lấy cốc cà phê để đi hâm nóng lại. Nó cần phải nóng khi Jeon tổng đến, giận thì giận nhưng cà phê không thể nguội.

9:15, mây đen kéo đến trên đỉnh đầu Seokjin. Cậu vừa thầm mắng Jungkook một lượt từ trên xuống dưới vừa tức tối đi vào văn phòng gã. Bước chân của cậu đang trên một đường thẳng hoàn hảo cho đến khi có người gọi.

"Này!"

Cậu là người duy nhất ở tầng này nên chắc chắn tiếng 'Này' đó là dùng để gọi cậu. Quay người lại, cậu mất thăng bằng và ly cà phê trên tay ngã xuống, toàn bộ chất lỏng màu nâu trong ly hất thẳng lên áo sơ mi trắng của người đối diện. Vết bẩn rõ ràng và loang lỗ khiến đầu óc cậu bắt đầu quay cuồng.

Đó là một người đàn ông cao lớn, xấp xỉ Seokjin và đặc biệt là những nơi lộ ra ngoài đều có hình xăm.

Bẩn chết đi được.

"Tôi xin lỗi!" Cà phê trên áo người đó chậm rãi loang ra làm Seokjin thấy cực kỳ xấu hổ.

Người trước mặt cậu cởi bỏ chiếc áo bẩn, để lộ phần thân trên được phủ kín bởi hình xăm. "Xin chào, tên tôi là Kim Taehyung và tôi là sếp mới của cậu." Anh tự giới thiệu.

Cằm Seokjin rớt đến tận ngực. "Tại sao!?"

Cậu ghét những thay đổi!

_________

Camellia: Tui xin trân thành nhắc cho các nàng nhớ lại tạo hình của Tae trong truyện :))))

Camellia: Tui xin trân thành nhắc cho các nàng nhớ lại tạo hình của Tae trong truyện :))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Chân Thành Thật Đáng SợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ