24. Em chọn đi

1.9K 161 3
                                    

"Cậu biết tôi là chồng cũ của anh ấy?" Yoongi mở đầu.

"Huh?" Seokjin nhìn y. "Yeah. Tae đã nói với tôi trước khi ngài Hoseok nhắc đến cậu. Cuối tuần rồi Tae cũng đã nói lại lần nữa."

"Và?"

"Và? Còn gì phải xảy ra nữa sao?" Seokjin hờ hững hỏi. "Cậu là chồng cũ. Đừng quên tính từ 'cũ'. Hai người đã ly hôn nhiều năm. Cậu như thế này là có mục đích gì?" Cậu chất vấn.

"Tôi đang mang thai."

"Thì sao? Đó không phải con của Taehyung. Cậu nói với tôi làm gì? Tae nói cậu vẫn chưa báo với gia đình chuyện cậu đã ly hôn và giờ cậu đến đây làm khó dễ anh ấy vì lỗi lầm của chính cậu." Seokjin nhắc nhở tình hình thực tế cho Yoongi. Cậu không phủ nhận Yoongi là người đàn ông quyến rũ nhưng cậu tin Taehyung, anh sẽ không gạt cậu. "Cậu cắm sừng anh ấy rồi bây giờ ở đây níu kéo?! Cậu đang phá hủy cuộc sống của anh ấy. Thượng Đế đã cho cậu cơ hội nhưng cậu để nó vuột mất thì bây giờ cậu không được phép chen chân vào lượt của tôi. Hơn nữa, những người như cậu tuyệt đối sẽ không có cơ hội thứ hai!"

"Chết tiệt! Mày chỉ là thằng điếm dạng chân ra cho anh ấy vì tiền! Mày có tư cách gì nói tao!" Yoongi động tay bất ngờ khiến Seokjin không kịp phản khán, gò má cậu bỏng rát. Y túm tóc cậu, đập đầu cậu xuống bàn. "Mày cướp chồng của tao!"

"Taehyung không phải chồng cậu! Cậu và anh ấy đã ly hôn! Hiện tại anh ấy là của tôi!"

Hoseok xuất hiện ngay lúc hai người đang giằng co. " Namjoon, gọi Taehyung!" Anh nói rồi chạy đến tách hai người kia ra. "Chuyện gì vậy?"

"Seokjin!" Taehyung vội vã kéo bạn trai về phía mình. Biểu cảm tối lại khi thấy trán cậu chảy máu.

"Cậu ta bắt đầu trước! Cậu ta gọi tôi là điếm! Cậu ta đe dọa tôi vì tôi mang thai con của Taehyung!" Yoongi hét lên.

"Câm miệng! Cái thai đó không phải của tôi!" Giọng Taehyung lạnh đến thấu xương.

"Cậu ta chỉ đang lợi dụng anh!" Yoongi vu khống.

Seokjin không nói câu nào vì đầu óc cậu choáng váng, gương mặt đau xót vì bị móng tay Yoongi cào trúng.

Không ai ngờ, Hoseok lao đến đấm mạnh vào mặt Yoongi. "Cậu biết tính tôi Yoongi." Ánh mắt anh nguy hiểm nhìn y. "Đừng bao giờ gây rối với em trai tôi."

"Hobi..." Yoongi nức nở.

"Cậu bị sa thải!" Jungkook tuyên bố.

"Đi!" Taehyung rít lên.

Thế giới của Seokjin xoay tròn, lồng ngực cậu thắt lại khiến cậu không thở nổi. Taehyung phát hiện Seokjin không đúng nên ôm chặt cậu vào lòng mình. "Em ấy đang bị hoảng loạn! Gọi tài xế mau!" Taehyung nói, bế Seokjin chạy ra ngoài, đến bệnh viện.

Taehyung lo lắng đi qua đi lại trước cửa phòng cấp cứu. Anh đã đưa Seokjin đến bệnh viện gần nhất khi phát hiện cậu lên cơn hoảng loạn vì tranh chấp với Yoongi. Jungkook liên tục xin lỗi Taehyung vì đã không kiểm tra gia cảnh của Yoongi trước khi tuyển dụng. Taehyung không trách gã, nếu phải trách thì nên trách bản thân anh, xử lý rắc rối của mình không triệt để làm ảnh hưởng đến cậu.

Chân Thành Thật Đáng SợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ