Tên: Sincerity Is Scary (Chân Thành Thật Đáng Sợ)
Tác giả: Eataejin
Dịch: Camellia
Fandom: BTS
Pairing: TaeJin
Thể loại: Hiện đại, sủng, hài. Anh Jin bị mắc chứng OCD*, HE và không có thịt nha~
_________
*Obsessive - Compulsive Disorder - OCD - Rối loạn ám ảnh cưỡng chế : Là một rối loạn tâm lý có tính chất mãn tính, dấu hiệu phổ biến là ý nghĩ ám ảnh, lo lắng không có lý do chính đáng và phải thực hiện các hành vi có tính chất ép buộc để giảm bớt căng thẳng.Trường hợp của anh Jin chính là ảnh có những ý nghĩ vô nghĩa cứ lặp lại một cách thường xuyên trong tâm trí. Thể hiện sự sợ hãi có tính chất hoang tưởng một cách dai dẳng, lo âu thái quá về sạch sẽ hay mọi thứ phải sắp xếp theo đúng trình tự kích thước và màu sắc. Liên tục bị các ý nghĩ lo âu quấy rối chẳng hạn như "cái bát này vẫn chưa sạch nó cần phải được rửa lại", "hình như tôi quên khóa cửa sổ" hay "tôi chắc chắn là mình đã không dán tem vào phong bì" và tạo ra sự lo âu cao độ (còn trên thực tế thì bát đã rất sạch, cửa sổ khóa chắc chắn và tem cũng đã dán ở phong bì rồi)
Các ám ảnh của anh Jin bao gồm: Sợ bị bẩn, sợ mắc sai lầm, sợ hành vi của mình bị bài xích, đòi hỏi tính cân đối và chính xác cao, sợ gây tổn hại đến người khác và nghi ngờ quá mức. Anh Jin trong truyện mắc phải chứng OCD khá nặng, nếu không điều chỉnh những thứ trong tầm mắt hoặc các sự vật sự việc theo đúng tiêu chuẩn của mình, ảnh có thể kích động, thậm chí là ngất xỉu.
__________Mọi người tham khảo bức ảnh này để hiểu thêm về hình tượng của Tae trong truyện:
Nó rất gì và này nọ nhễ :)))
Còn đây là anh Jin của tuiiiii
Một sự kết hợp rất ư là...... (Tui để trống cho mấy nàng tự điền :)))
_________Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả.
Lịch đăng: ~21h thứ hai, ba, tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chân Thành Thật Đáng Sợ
أدب الهواةBản Vtrans từ tác phẩm "Sincerity Is Scary" của tác giả Eataejin. Bản gốc được đăng tại: https://www.wattpad.com/story/213486390-sincerity-is-scary-taejin-%E2%9C%94%EF%B8%8F%E2%9C%94%EF%B8%8F Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả. ___________ Tổng...