10. Số 12 may mắn

1.5K 189 43
                                    

"Mẹ nghĩ đây là thời gian thích hợp để con đi thêm bước nữa."

Taehyung không đếm được số lần mà anh phải cười khan vì đề nghị của mẹ Kim. Luật bất thành văn của Kim gia là chủ nhật bắt buộc phải về nhà chính nên hiện tại Taehyung đang ngồi ở phòng khách với bố mẹ, còn Hoseok vẫn chưa thấy đâu, chắc kèo là đang bận lăn lộn với tên nào đó.

"Mẹ, một lần là quá đủ rồi."

"Quá đủ là sao hả? Con không thể đủ kiểu như thế được!" Mẹ Kim cao giọng. "Mình ơi...." Bà gọi ba Kim xin trợ giúp.

"Sao vậy?" Ba Kim hỏi.

"Mình có thể nói chuyện với con không. Thằng bé nói là nó không muốn kết hôn nữa. Chúng ta muốn bồng cháu cơ!" Mẹ Kim buồn bã nói rồi bỏ lên lầu.

Ba Kim bưng cốc nước lên uống một ngụm trước khi nhìn con trai.

"Bố, thậm chí con không kết hôn thì hai người vẫn có thể bồng cháu mà."

"Con lại đôi co với mẹ con. Trong nhà này mẹ Kim là lớn nhất. Có nhớ bố đã nói gì với con không?"

"Nhớ. Khi mà có chồng thì phải đối xử với họ như vua chúa vào ban ngày và như ngôi sao phim khiêu dâm vào ban đêm."

Ông vỗ vai cậu. "Ngoan. Vậy mới là con trai của bố! Mà nếu mẹ con có hỏi thì nói là bố đã mắng con nhé." Ba Kim thì thầm.

Taehyung thực chất không tài nào hiểu nỗi nhị vị phụ huynh nhà mình. Thông thường, bố sẽ là người tức giận và mắng cậu té tát còn mẹ luôn luôn là người dỗ dành.

Ba Kim sau khi 'mắng' con trai xong liền chấp tay sau lưng đi lên lầu để khoe chiến tích với mẹ Kim.

Taehyung ngồi ở phòng khách đợi Hoseok. Cậu nhắn tin cho anh, một lúc sau thì anh gọi lại.

"Hyung đang ở đâu?" Cậu hỏi ngay khi bắt máy. "Bố đang đợi anh về đó."

"Anh không biết. Anh đang ở sảnh của một nhà nghỉ. Tìm anh bằng GPS rồi đến đón anh. Đừng nói gì với bố. Bố sẽ làm thịt anh nếu biết anh bôi nhọ dòng họ Kim mất. Nhanh lên! Chỗ này thấy ghê quá!"

"Lúc làm sao không nghĩ? Xong chuyện rồi mới biết sợ hả?"

"Lần sau nghĩ! Giờ đến đón anh lẹ lên!"

"Được, được, đi liền đây!"

Cúp máy, Taehyung truy tìm tín hiệu di động của Hoseok rồi vội lái xe đi theo chỉ dẫn. Định vị hiển thị anh đang ở một nơi khỉ ho cò gáy nào đó, rất không an toàn nên cậu phải chạy nhanh hết mức có thể. Hoseok luôn vui vẻ quá trớn, đôi lúc cậu nghĩ không biết khi nào thì anh mới lớn nỗi. Nhưng tính cách này có lẽ là ăn vào máu rồi bởi cậu cũng là người như thế. Taehyung sẽ làm mọi thứ để thỏa mãn chính mình, tuy nhiên thời kỳ đó của cậu đã qua rồi. Bây giờ cậu chỉ muốn làm gia đình mình vui vẻ.

Thú thật, Taehyung không hẳn là không muốn kết hôn, cậu do dự là vì không biết lần hôn nhân thứ hai này liệu có thể là vì tình yêu hay không. Đối với một người có đầy đủ điều kiện như cậu thì kết hôn là chuyện rất dễ dàng và ly hôn cũng đơn giản không kém. Cái khó chính là tình yêu, hôn nhân không được dựng lên từ nền tảng của yêu thương thì rất khó để duy trì. Sai lầm với Yoongi đã đem lại rắc rối cho Kim gia, đặc biệt là mẹ Kim, bà đã rất đau lòng, thế nên cậu không muốn quá vội vàng để rồi dẫm vào vết xe đổ này.

Chân Thành Thật Đáng SợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ