"Wow, kỳ diệu làm sao! Hôm nay anh đến sớm hơn tôi!" Jungkook cười nói trước khi lướt qua Taehyung về bàn của mình.
Taehyung đến công ty sớm là có mục đích, làm sớm về sớm để cuối tuần còn dẫn em bạn trai đi biển chơi. Anh đã nhắn cho dì Ria hỏi bà có muốn tham gia cùng họ vào thứ bảy này không, bà chưa phản hồi nhưng Seokjin sẽ rất vui nếu bà đi cùng. Khỏi phải nói Taehyung hào hứng đến mức nào, anh thật sự muốn lấp đầy những khung hình trống của cậu bằng kỷ niệm tuyệt đẹp của họ. Taehyung muốn làm Seokjin vui vẻ.
"Tôi có nhiều chuyện cần làm và phải về nhà lúc bốn giờ để Seokjin không đợi quá lâu." Taehyung giải thích.
"Wow! Tôi có tin tốt cho anh." Jungkook lên tiếng.
Mặt khác, Taehyung không để ý đến Jungkook vì đang tập trung chỉnh lý lại giấy tờ trên bàn, anh đã ký rồi nhưng cần phải có thêm sự đồng thuận của Jungkook vì chức vụ hai người ngang nhau. "Tin gì?"
"Tôi nhường Seokjin cho anh. Anh có thể có cậu ấy. Tôi không muốn anh ghen bóng ghen gió vì sợ tôi không nhịn được mà đập anh một trận. Oh, tôi đã làm việc mà anh nói. Mấy người kia bị bắn kha khá lỗ, hơi buồn là chỉ vào chân. Còn cái người, nếu tôi nhớ không lầm tên Jennie gì đó, tôi đã đâm cô ta. Không phải tình dục, Jimin sẽ bẻ cổ tôi. Nhưng yeah, chắc chắn cô ta và Jackson sẽ không bao giờ đi lại được nữa."
Taehyung gật đầu, chuyện còn lại cần làm là giấu Seokjin, đảm bảo không có bất kỳ lời ong tiếng ve nào lọt vào tai cậu.
"Ừm, vậy đó. Giờ anh có thể có Seokjin."
Taehyung nhe răng. "Cậu tự mãn quá đó. Cậu? Đánh tôi?"
"Cả hai chúng ta đều biết khả năng của tôi đến đâu. Hôm qua tôi đã thuê một thư ký khác, đợi thứ hai Jin đi làm lại thì sẽ họp bàn giao công việc. Tôi đã xem qua hồ sơ của cậu ấy, khá ấn tượng và đáng tin."
"Tốt."
10:30, điện thoại Taehyung như thường lệ run lên. Mỗi ngày Seokjin đều sẽ theo lời anh mà nhắn tin vào thời gian này. Hình hộp vẽ ra trên mặt anh khi đọc tin ban trai vừa gửi.
Tae. Em đang ở công ty. Em mang cơm trưa cho anh và giám đốc Jeon. Đợi em hâm nóng một lát.
"Em ấy đến đây." Taehyung thì thầm.
Jungkook bật cười. "Lạy! Anh nên nhìn mặt anh! Hệt như thiếu niên dậy thì mới biết yêu lần đầu luôn. Hồi mới quen Jimin tôi cũng thế!"
Taehyung cũng vui vẻ cười theo và đập tay với Jungkook, chính là hai người đang yêu nên thấu hiếu lẫn nhau.
"Giám đốc Jeon, thư ký mới của ngài đã đến. Giám đốc Kim, Seokjin cũng đang ở đây." Tina, lễ tân riêng của phòng giám đốc thông báo.
Kiểm tra lại ngoại hình, đảm bảo đã sạch sẻ gọn gàn Taehyung liền cùng Jungkook ra ngoài. Anh quét mắt giáp vòng, thấy em người thương đang nói chuyện với một nhân viên nào đó. Đến gần, anh choàng tay qua eo Seokjin và giữa bàn dân thiên hạ hôn chóc lên môi cậu, ngụ ý "Hoa này là của Kim Taehyung.".
Seokjin khúc khích. "Em làm cơm trưa cho anh."
"Ăn thôi, bae." Anh nắm tay cậu quay về văn phòng, Seokjin nói có phần của Jungkook nên ba người sẽ ăn chung.
"Oh, lên rồi à. Taehyung, đây là trợ lý mới của tôi, Min Suga." Jungkook giới thiệu.
Taehyung nhìn người mới đến, hàm siết chặt. Đó là Yoongi.
"Suga sẽ bắt đầu làm việc từ bây giờ. Còn đây là Taehyung và bạn trai anh ấy, Seokjin."
"Hân hạnh được gặp hai người, giám đốc Kim, Seokjin." Yoongi chào hỏi.
"Xin chào." Seokjin lịch sự đáp lại. "Wow, anh đang mang thai."
"Yeah. Hơi ngượng ngùng một chút là bố của đứa bé không biết."
Taehyung không nói không rằng kéo Seokjin ra ngoài. Anh sẽ để Yoongi vào vị trí của cậu ta.
"Tae, sao vậy? Chúng ta đi đâu?"
"Biển. Anh đổi ý rồi. Anh muốn đi ngay bây giờ." Việc đầu tiên là mang em người thương đi xa nhất có thể, tuyệt đối không để Yoongi chạm vào một ngón tay của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chân Thành Thật Đáng Sợ
FanfictionBản Vtrans từ tác phẩm "Sincerity Is Scary" của tác giả Eataejin. Bản gốc được đăng tại: https://www.wattpad.com/story/213486390-sincerity-is-scary-taejin-%E2%9C%94%EF%B8%8F%E2%9C%94%EF%B8%8F Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả. ___________ Tổng...