CHƯƠNG 39

398 30 0
                                    

Không muốn che đậy cảm giác trong lòng nữa Ngọc Vô Tình bình đạm nói nàng đúng là nữ nhân vô liêm sỉ nàng biết tuy nàng đã cùng Cơ Uy phân chia giới hạn nhưng thời gian ngắn như vậy nàng lại động tâm cùng Chiến Nam Thành. Nàng cảm giác mình không xứng đáng với Cơ Uy không muốn đối phương chờ đợi nàng vô ích.

_Vô Tình nàng nói cái gì? Nàng thay đổi nàng thật sự yêu Chiến Nam Thành sao?

_Đúng vậy Chiến Nam Thành là trượng phu của ta. Ta đối với Chiến Nam Thành thật sự yêu thậm chí còn hơn cảm giác ta từng đối với huynh. Cơ Uy đừng chờ ta nữa huynh nên tìm hạnh phúc mới chúng ta đã là quá khứ.

Nhiều lần Ngọc Vô Tình hờ hững Cơ Uy đã dự đoán được phần nào kết quả nhưng hắn ngàn vạn lần không nghĩ đến khi nghe nàng ấy chính miệng thừa nhận tâm càng đói nhói hơn nếu như hắn không giết Ngọc Vô Lượng thì Vô Tình nữ nhân hắn yêu thương cũng không cần phải gả cho nam nhân khác để báo thù. Tất cả do hắn không đúng sao? Không thể nào Vô Tình nàng chỉ được phép thuộc về ta

_Haha Vô Tình vậy còn mối thù giết huynh trưởng nàng sẽ báo như thế nào? Giết chết Chiến Nam Thành hay để huynh trưởng chết không nhắm mắt. Hắn yêu thương nàng như vậy nàng đành lòng vì một Chiến Nam Thành mới quen biết khiến hắn chết cũng không nhắm mắt sao?

Túi thơm trên tay rơi xuống sàn Ngọc Vô Tình mắt dần vào hơi sương nàng chút nữa lại quên mất hoàng huynh nàng vì sao chết? Ngay cả xác cũng không tìm được. Người nàng yêu lại giết chết huynh trưởng nàng kính trọng nhất. Nàng sao có thể sống êm ấm bên Chiến Nam Thành nhưng giết Chiến Nam Thành Ngọc Vô Tình lúc trước có thể làm được lại không có cơ hội giết chết Chiến Nam Thành thì làm sao Ngọc Vô Tình hiện tại có thể nhẫn tâm giết Chiến Nam Thành. Nàng không làm được

Nhìn thấy sự giằng co trong đáy mắt nàng Cơ Uy lại nói tiếp

_Vô Tình nàng không thích nam nhân tam thê tứ thiếp nhưng Chiến Nam Thành thì sao ngoài nàng ra hắn đã có hai thê tử còn có mối quan hệ mập mờ cùng hoàng hậu. Bên cạnh hắn có quá nhiều nữ nhân hắn sẽ yêu thương nàng quý trọng nàng kẻ muốn giết chết hắn sao? Ta tin nếu hắn biết nàng động tâm với hắn, hắn sẽ có bao nhiêu chê cười với nàng. Chê cười con cừu non như nàng đã trúng bẩy hắn. Vô Tình nghe ta trở về Đại Ngụy cùng ta. Nếu nàng không chấp nhận ta ta sẽ đợi nàng hồi tâm chuyển ý lần nữa.

Chỉ cần trở về Đại Ngụy Cơ Uy nhất định sẽ không buông tha Ngọc Vô Tình nếu không phải hắn đang ở Lang Lăng Vương phủ hắn thật sự đã muốn vũ nhục Ngọc Vô Tình đặt nàng ấy dưới thân để nàng ấy vì hắn rên rĩ.

Hồi tâm chuyển ý sao? Từ khi nào ta lại trở nên lẳng lơ như vậy a.. Không yêu nam nhân này lại yêu nam nhân khác... Ngọc Vô Tình hai mắt không hồn nhìn Cơ Uy dù cả hai lớn lên bên nhau từng yêu thương nhau nhưng Cơ Uy mãi mãi không hiểu nàng. Hắn chưa từng hiểu nàng trong lúc này ánh mắt của hắn nàng nhìn ra được dục vọng.

_Khi nào ngươi rời khỏi Thiên Sát

_Ba ngày nữa ta sẽ rời đi

_Được đến lúc đó ta sẽ đi cùng ngươi. Còn bây giờ ngươi trở về đi ta muốn nghỉ ngơi

Chi Mệnh Tranh HùngWhere stories live. Discover now