CHƯƠNG 40

450 27 2
                                    

Bốn người đứng ở bốn nơi nhìn về một hướng trong lòng các nàng mang theo từng cảm xúc khác nhau. Đối với Cố Như Song việc Chiến Nam Thành chứa thêm hình bóng nữ nhân khác nàng không để tâm nhưng lần này Chiến Nam Thành lại yêu Ngọc Vô Tình nàng có chút lo lắng đơn giản vì giữa hai người các nàng còn có một rào cản rất lớn nàng sợ có một ngày Chiến Nam Thành sẽ đau lòng vì Ngọc Vô Tình thậm chí tính mạng cũng không còn.

Hiên Viên Nhược Vũ nàng yêu Chiến Nam Thành mặc dù nàng không phản đối việc Chiến Nam Thành yêu nhiều người nhưng nhìn thấy cảnh Chiến Nam Thành chiều chuộng nâng niu nữ nhân khác trước mặt nàng cảm giác không hề dể chịu. A Thành liệu lòng người còn chứa đựng thêm bao nhiêu người nữa?

Nhận được thư Cao Thiên Mạch gửi đến phụ thân nàng đã xuất quan hắn vô cùng tức giận khi không nhìn thấy nàng cùng Cao Thiên Mạch. Trong thư đại sư huynh muốn hai người bọn họ nhanh chóng trở về Cung Khương. Nam Cung Nguyệt không dám cãi lời phụ thân nhưng lại không nỡ rời xa Chiến Nam Thành ý định muốn cùng hắn trở về một mặt nàng muốn tìm cơ hội thổ lộ với Chiến Nam Thành mặt khác nàng muốn mau chóng tìm cách thối thác hôn sự. Nếu như trước đây chưa từng xuống núi chưa từng có khoảng thời gian bên cạnh Chiến Nam Thành nàng dĩ nhiên không cãi lời phụ thân nhưng Chiến Nam Thành dạy nàng biết thế nào là ái tình, nàng không muốn buông bỏ Chiến Nam Thành. Nhìn gương mặt vui sướng của Chiến Nam Thành bảo bọc Ngọc Vô Tình nàng thật sự ganh tị lại có chút khát khao.

Nàng nằm dưới thân Chiến Nam Thành mặc kệ đối phương xâm chiếm thân thể hình ảnh đêm đầu tiên đó lúc nào cũng bao vây tâm trí nàng. Tại sao Chiến Nam Thành lại có thể dể dàng quên như vậy còn nàng lại không thể. Nếu như chưa từng trao thân cho Chiến Nam Thành nhìn thấy cảnh tượng này nàng sẽ hứng thú xem màn lãng mạn kia ngược lại bây giờ nàng vô cùng tức giận cơn mưa không lạnh lẽo bằng ngọn lửa đang cháy lan trong tâm trí nàng. Minh Nhạc Y ta sao lại có thể chịu thiệt thòi như vậy?

Một đêm bình yên trôi qua thừa nhận tình cảm dành cho nhau cả hai chỉ an ổn ôm nhau ngủ. Ngọc Vô Tình không muốn lãng phí thời gian ở cạnh Chiến Nam Thành lần đầu tiên trong cuộc đời nàng làm nũng với người nàng yêu. Một câu 'Nam Thành người hai hôm nay có thể không lên triều dành chọn thời gian cho ta được không? Chỉ một yêu cầu bình thường lại khiến Chiến Nam Thành như rơi vào mộng ảo vì giọng nói của nàng ấy quá mức ấm áp, ôn nhu. Chiến Nam Thành cưng chiều môi bạc mỉm cười đáp 'Không chỉ có hai ngày mà là cả đời.' Chỉ cần Ngọc Vô Tình yêu cầu Chiến Nam Thành đều đồng ý. .

Chiến Nam Thành thích nhất uống trà Ngọc Vô Tình tay nghề pha trà xem như nỗi bật cả hai ở trong thư phòng cùng nhau đàm luận quên mất thời gian đến tối lại cùng nhau ra ngoài. Ngọc Vô Tình đến Thiên Sát đã hơn một tháng nàng chưa từng nhìn ngắm cảnh đêm nhộn nhịp ở kinh thành lần này xem như lần đầu cũng như lần cuối cùng Chiến Nam Thành trải qua. Tay nắm chặt tay hai người mười ngón tương khấu ánh mắt nhu tình dành cho nhau.

_Tình nhi nàng xem bên đó họ đang thả đèn khổng minh chúng ta cũng thử a.

Cầm đèn khổng minh trên tay cả hai cùng nhau viết nguyện ước cùng nhau thả lên bầu trời rất nhiều đèn ánh sáng le lói phát sáng làm sáng hực cả bầu trời đêm. Chiến Nam Thành vừa ngắm cảnh đẹp vừa có ái nhân bên cạnh tràn đầy vui sướng

Chi Mệnh Tranh HùngWhere stories live. Discover now