FINALE:

68 2 2
                                    

My Philippine Princess 2

Chapter: 30

                               Finale:

One year later

Isang taon na masaya at kumpleto ang pamilyang pinangarap ko. Isa pa din akong writer at Presidente nang kumpanya ni Papa, pero hindi na ako nag modelling dahil medyo mahirap na isabay ang ganun trabaho. Ang restaurant nang "Renner's Angel" ay lalung naging sikat. Si Joan na pinataas ko ang posisyon, at yun si Rocco na ang kanyang Boyfriend. Masaya ako para sa kanila, ang mga bessy ko na patuloy pa rin sa mga career nila at syempre hindi nawawala ang bonding time namin.

Pero hindi na masyado dahil nga 4 months na akong buntis,Yes buntis na ako at sinundan na namin si Ava. I'm just waiting na lang kung lalaki or babae.

And si Clint?

Patuloy pa din siya sa kanyang banda, at nagkaroon siya dito sa Pinas nang sariling Video games Store.

"Sobrang kumpleto na nang buhay ko." Nilagay ko ang earphone sa aking teynga at pinakinggan ang isa sa mga favorite kong kanya.

"Leaving Yesterday Behind" bulong ko.

Sa totoo lang sa revival ni Clint ay pumatok ang kantang iyon at nilagyan ng music video.

Kaming dalawa ang naging bida, bale inistorya sa video ang unang namin pagkaka kilala,ang mga nakakalungkot na scene sa aming buhay hangang sa makasal kami.

"Akalain mo nga naman." Bulong ko.

"Babe." 

Lumingon ako at tinanggal ang earphone bago tumayo, sinalubong ko si Clint kararating lang niya sa kanyang store. Minsan nagbakasyon na din kami sa Germany kaso snow at medyo hirap ako sa malamig na panahon.

Agad niya akong niyakap,

"How's my Queen?" 

"I'm okay, i'm still writing."

Hinawaka ni Clint ang notebook ko at tinabi saglit sa mesita.

"I missing you so much." Bulong nito sabay halik sa labi ko.

Walang araw, oras at gabi na hindi ako pinakikilig ni Clint. Walang nagbabago araw-araw at pakiramdam ko na nililigawan niya ako palagi. Sobra pa din siyang sweet mula umpisa hanggang sa ngayon.

"My tiredness and stress was gone. Because i'm here and seeing your gorgeous face."  Bulong niya.

At muling naglapat ang aming mga labi.

Walang nang isasaya pa ang tunay na pag-ibig, malayo man o magkaiba kayong lahi. Kung talagang ang tadhana ay aayon sa inyo gagawa at gagawa ng paraan para makamit iyon.

                                     The End.

CLINT AND ELENA

#AuthorCombsmania

My Philippine Princess 2 ( completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon