Chapter: 23

41 1 0
                                    

My Philippine Princess 2

Chapter: 23

"Babe!" 

Lumingon ako nang makita kong pumasok sa kwarto si Clint, nakatanaw kasi ako sa veranda bukas nang hapon ang flight nila pabalik ng Germany. Syempre nalulungkot ako, pero kailangan na niya ayusin mga papeles niya isang buwan lang naman yun at para makakuha din siya working visa dito sa pinas.

"Are you alright?" Sabay yaka nito kay Elena., alam niya na malungkot ito dahil iiwan niya pansamantala.

"I'm gonna miss you." Bulong ko at di ko napigilan na maglandas ang luha ko. Humiwalay si Clint at tinitigan ako sabay punas ng luha na lumandas mula sa aking mata.

"Don't be sad, one month is very short." Nakangiting sabi nito.

Ngumiti ako ng pilit kahit ang totoo natatakot ako, baka may gawin naman si Olivia at yun ang mahirap napakalayo pa naman namin.

"I know what you thinking, don't worry. She can't come close again to me, i promise!" Pangako ni Clint.

"I trust you Clint i know you have a one word." Sagot ko at niyakap siya nang mahigpit gusto ko siyang yakapin para madama niya ang sobrang pagka miss ko sa loob nang mga araw na hindi kami magkasama.

"Babe." 

"Uhm?" Tila tanong ko.

"I don't know if i still can handle this, maybe i can't wait the wedding." Bulong ni Clint.

Natawa ako bigla at tumingin sa kanya, sabay kawit nang kamay sa kanyang batok at sinadya ko na ipungaw ang aking mga mata. Gusto ko siya akitin.

Loka talaga nang isipan ko, pero syempre gusto ko muna ulit na masolo siya dahil bukas lalayo na naman ang lalaking mahal ko.

"Then what are you waiting for?" Tila panukso ko sa kanya.

Napatitig si Clint ay Elena at napadako sa mapupulang labi nito, dahan-dahan na siyang lumapit at hinagkan ang labi ni Elena.

Tinugon ko yun, sa mga oras na ito ay ayokong mag aksaya nang pagkakataon. Naramdaman ko ang paghaplos ni Clint sa akin likuran.

"Oh my!" Tila nang utak ko, parang may kuryente na tila bumalot sa buo kong katawan. 

Naramdaman ko na lang ang pagbuhat niya sa akin at dinala ako sa higaan.

Nilapag ako ni Clint sa kama, ramdam ko na namumula ako dahil sa pagtitig niya sa akin. Pero mas lalu ako namula nang maghubad na siya nang kanyang pang itaas.

"Sexy talaga niya." Sa isip ko at kagag labing pinagmasdan ang katawan nang lalaking mahal ko at malapit ko nang makasama habang buhay.

Dumagan na si Clint at muling maliliit na halik ang idinampi kay Elena, hanggang sa magtungo ito bandang teynga.

"You make me crazy babe." Paanas nito.

Para naman akong nakiliti sa bulong na iyon, lalu nang gumapang ang halik niya pababa sa akin leeg.

"Uhmm." Di ko na napigilan ang impit kong daing, sa tagal nang panahon na hindi ko siya nakasama ay may halong kasabikan din ang aking nadarama.

Bumaba pa si Clint at dahan-dahan na tinaas ang damit ni Elena, lumitaw muli ang makinis nitong balat ang sinamba niya noon. 

Nagpaubaya na ako, umangat ako saglit para maalis ang aking suot na blouse at si Clint na ang nagtanggal nang hook sa aking bra, grabe pakiramdam ko namanhid ako dahil sa paghalik niya sa dibdib ko at paglaro doon.

"My god, ramdam ko na naman ang heaven sa piling ng lalaking ito."  Sa isip ko grabe ha, nagiging green minded na tuloy ako. Pero ayoko mag aksaya gusto ko sulit na na ito.

Mas lalung bumaba si Clint at tinanggal ang pantalon ko, gumapang ang kanyang kamay na tila humaplos sa akin hita. Smooth pero nakakapigil hininga, pero alam ko na isa lamang ang pakay nang kanyang kamay yun ay ang aking natitirang saplot.

Tuluyan na natanggal ni Clint iyon, muli siyang tumayo para hubadin na din ang pantalon at brief, sa totoo lang sobrang init na nang katawn niya. Ilang taon siyang nagtiis na hindi tumikim sa iba dahil umaasa siya na magkaka balikan sila ni Elena at gusto talaga niyang si Elena lamang ang babae para sa kanya.

Muli dumampi ang labi ni Clint, nakapikit lang ako at pakiramdam ko ay talagang mababaliw ako sa ginagawa niya.

"Babe, you driving me crazy." Bulong niya kay Elena.

Dumilat ako bahagya, nakadagan sakin si Clint. Ngumiti ako at kinawit ang aking kamay sa kanyang batok.

"And you make me crazy too babe.." Sagot ko sabay halik sa kanyang labi.

Medyo naging mapusok yun hanggang sa unti-unting naging romance na at sa pagkakataong yun ay muling naramdaman ko ang pagkalalaki ni Clint.

"Uhmm." Impit ang ungol ko sa muli niyang pag angkin sa akin.

Syempre alam niyo na? Lol, pero talagang sobrang kapwa din kami sabik sa isa't isa at pakiramdam ko ay anumang oras ay bibigay ako tulad na lamang ng mga pag galaw niya sa akin ibabaw ang mga simpleng haplos sa maseselan kong bahagi.

"Clint." Nasambit ko at lalu ako napayakap nang mahigpit, dahil unti-unti na naman siya bumabaon na parang may hinahabol.

"Babe, i can take it anymore."

Ang mga kataga ni Clint na ramdam kong may sasabog na sa kanya, at ako na tila nababaliw sa pagsayaw niya. Hindi ko na din mapipigilan dahil gusto ko sumabay sa kanya, at anumang oras ay maaari na namin maabot ang minimithi.

"Babe..." 

Bulong muli ni Clint sabay halik sa aking labi.

"Yes babe." Tila paanas at tuluyan nang may kung anung likido na tila sasabog muli sa pagka babae ko.

Oo tama nakaranas na ulit ako nang sinasabing orgasm, natural lang yun sa nagtatalik at natural na makaramdam nang ganitong kasabikan.

Ramdam ko ng pagod ni Clint at hingal sabay higa sa aking dibdib. Ang lakas nang kabog nun parang noon sa unang araw na pinagsaluhan namin sa Germany.

Bigla ako natawa.

"Why?" Tanong ni Clint at napaangat ang ulo para tingnan si Elena.

Ngumiti ako at hinagkan ang labi niya.

"I want more babe." Tila tukso ko muli.

Sumilay ang ngiti ni Clint sabay kindat at kinuha na ang kumot..

Natatawa ako nang itaklob niya ang kumot sa aming dalawa.

And yes another round po kami, hehehe bawal na ikwento lol sa amin na lang dalawa. Basta gusto muna namin sulitin ang magdamag.

#AuthorCombsmania


My Philippine Princess 2 ( completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon