Chapter 10

934 36 0
                                    

Alas nueve na nakaalis si Sarah at kahit paano ay naibsan nang kaunti ang pagkabagot niya sa condo. Nagulat pa siya nang biglang bumukas ang pinto at bumungad naman si Liam gayung dapat ay patulog na siya. Kauuwi lang nito galing sa opisina?

"It's already late. Hindi ba dapat sa inyo ka na tumuloy?" hindi niya lantarang pagtataboy.

"I'm tired to even drive longer. Hindi na ba ako pwedeng umuwi dito?" He grinned and planted a soft kiss on her lips. Mabilis naman siyang kumawala pagkatapos.

"Hindi ba napag-usapan na natin yan, Liam?"

"Are you really sending me home?"

"Ayoko lang na may masabi ang mga magulang mo sa akin," katwiran niya. Sa ngayon ay importante sa kanya ang sasabihin ng mga ito. Gusto niyang kahit paano ay malinis niya ang pangalan sa mga taong mahalaga kay Liam. That she wasn't a promiscuous woman everyone knew she was.

"Huwag mo silang masyadong isipin."

"Bakit hindi? They don't like me. Kapag nalaman nilang natutulog tayo dito na magkasama, lalong sasama ang tingin nila sa 'kin."

"Okay fine. I will leave after this..." He kissed her again while his hand massaged her nape. Ysabel wanted to protest but his hands started to touch her.

"It's getting late, Liam..."

"At sa tingin mo mapapaalis mo 'ko?" isang pilyong ngiti ang pinakawalan nito. Iniangat siya nito sa ibabaw ng mesa habang ang halik nito'y gumapang na sa leeg niya. Then his hand caress her nipples followed by his mouth and devour it hungrily. She lost all her resistance.

"Liam..."

She can't believe how her body reacted so easily with his kisses. Nagsimula na ring maglandas ang kamay niya, caressing his hair and his back. He bit one n^pple and sucked repeatedly. Muling umangat ang ulo nito at tinitigan siya. She met his eyes with full of desire and longing.

"I will make love to you right here...." He kissed her again hungrily. Inihiga siya nito sa ibabaw ng mesa at nagsimulang maglandas ang kamay at labi sa buong katawan niya. He parted her legs with his hands and caressed the middle of it while his mouth was back in sipping her nipples.

She can't suppress a soft moan while Liam inserted one finger in her p*ssy. He touched her cl*t, brushing up and down, and finally claimed it with his mouth. He stroked her inner walls while his his thumb was caressing her clit.

"I'm gonna come..."

Umangat ang ulo ni Liam saka ipinusisyon ang sarili. Ni hindi niya naisip dati na magagawa niyang makipagtalik sa ibabaw ng dining table. Other times she would be embarrassed. Pero ngayon ay wala siyang kakayahang tumanggi.

"Take me whole..." Then he slowly entered her and drove her wildly as she could imagine.

Nang matapos ay niyakap siya ng binata. Sa ilang sandali ay nakadagan lang ito sa kanya. Nananakit na ang likod niya sa matigas na mesa pero hindi niya gustong alisin ang pagkakayakap nito sa kanya.

Hindi niya maintindihan ang sarili. Kanina'y nalungkot siya ng malamang hindi makakadaan si Liam sa condo. Nasanay siyang nagtutungo ito doon kahit saglit bago ito umuwi sa bahay ng mga magulang. At nang makita niya itong dumating kanina ay halos salubungin niya ng yakap. Pero kailangan niyang itago ang damdamin sa pamamagitan ng pagtaboy dito. And she was glad he didn't listen.

"May dala akong pagkain," wika ni Liam matapos siyang itayo. Inayos niya naman ang sarili saka tumuloy sandali sa banyo. Paglabas niya ay nakahanda na ang dala nitong pagkain sa mesa.

"H-halos kauuwi lang din ni Sarah," wika niya na umupo sa silya.

"I asked her to help us convince our parents to get married."

The Playboy and the SuperstarWhere stories live. Discover now