"PAKAWALAN NYO KO DITO!!!" Wala pa ding sumasagot. Nandito ko sa isang abandonadong Warehouse. Gabi na, madilim na sa labas, eh. Nagising nalang ako na nakatali sa upuan yung mga kamay at paa ko. Yung scene dito, yung parang sa pelikula. Hay nako. Bakit ba kasi nila ko kinidnap?!
Hindi kaya...
MAY NAGAWANG KASALANAN SA KANILA SI PAPA?!
Pero imposible naman ata yun, mabait naman na tao si Papa eh. Teka? Kanina nung kinuha nila ko tinanong muna nila kung ako ba ang malas na Fiancee nung Krisantong yun. Kasalanan nya to! Hindi kaya plano nya talagang ibenta ako? HINDE!!!
Habang napaparanoid ako dito, bumukas yung pinutuan ng Warehouse. May mga pumasok na mga lalaki and SWEAR! Ampapanget nila. Hindi ako mapanlait na tao sinasabi ko lang yung totoo.
Andami nilang mga studs at peircing sa katawan! Andami din nilang peklat at sobrang nakakatakot sila! Napapahinga nalang ako ng malalim sa sobrang takot. Ni wala akong malay kung anong gagawin nila saken. Isa lang akong babae! Kahit marunong ako makipaglaban eh di ko kakayanin ang dami nila! Pinalilibutan nila ko!
And out of no where, nagkaron ng himala. Sa dinami dami ng panget na nilalang na nakapalibot saken biglang nahawi sila sa gitna at may lumabas na lalaking parang si Krisanto ang pormahan. Tinignan ko sya ng mabuti. Medyo madilim kasi kaya hirap akong masipatan sya. Napansin nyang inaaninag ko yung mukha nya kaya lumapit sya saken. Magkatapat yung mga mukha namen.
OHMYGOSH.
ISANG NAPAKA GWAPONG NILALANG NANAMAN.
I swear. Gwapo talaga sya. Meron syang inosenteng mukha at makinis na balat. Yung buhok nya parang kay Kris. Anong ginagawa nya kasama ang mga taong to?
"Ang ingay mo." Sabi nya at expressionless yung mukha nya. Cold yung tone nya at nakakapanindig balahibo.
GWAPO NGA SYA PERO MAS MALALA SYA KAYSA KAY KRIS!
Nakakatakot yung aura nya! Umikot sya saken tapos huminto sya sa tabi ko. Tapos yumuko sya at nagtanong saken.
"Alam mo ba kung bakit ka nandito? Sisihin mo yang boyfriend mo." Boyfriend ka dyan?! Tch. Hindi ako nagsalita at nagpatuloy sya sa pag kwento.
"Kung alam mo lang kung gaano kalaking kasalanan ang ginawa sakin ng Botfriend mo, maiintindihan mo ko ngayon."
"Teka! Sino ka ba? At anong pinagsasasabi mong kasalanan. Wala akong alam sa mga sinasabi mo."
Tumawa sya pati narin yung mga pangit na ugok sa paligid nya.
".Wag mong sabihin hindi sinabi ni Krisanto sayo na sya ang Gangleader ng Monster?"
"Monster? Ngayon ko lang narinig yun."
"Niloloko mo ba ko?!" Tanong nya at sobrang gulat sya. Nawala yung coldness. Naging, parang bata sya. Ang cuuuuuute!!
"EHEM!" Biglang nauubo yung isa sa mga ugok at bigla rin namang bumalik yung coldness sa mata nya.
"Eh yung Black Demon? Narinig mo na?"
"Hindi din."
"Sigurado ka bang Girlfriend ka ni Krisanto? Ni hindi ka man lang nya binalaan tungkol sa napakamapanganib at napakalakas na Black Demons"
"Sino ba yun?"
"Kami yun. Sa totoo lang ang totoong pangalan ng grupo namin ay Monster. Pero inagaw yun ng G*go mong boyfriend."
"Eh kayo namana ng nauna bat nyo pinalitan."
"Wala ka na dun. Our Gang name signifies our strength. Pero inagaw yun ng Boyfriend mo!"
BINABASA MO ANG
The Stranger Turns Out To Be My Fiancee?! [TSTOTBMF]
Teen FictionAnong gagawin mo kung isang araw ay mauulila ka at malalaman mo nalang na ipinagkasundo ka ng Tatay mo sa di mo kilalang lalaki? At hindi lang sya basta bastang lalaki, isa syang gangster! Sundan ang storya ni Monique habang nadidiskubre nya ang iba...