Episode 2

746 9 0
                                    

முதல் சில நாட்கள் நன்றாக சென்றன.

கல்லூரி க்ளாஸ் நேரம் தவிர, எப்போதும் ஆதியோடு இணை பிரியாமல் இருந்தான் புவி. ஆதியும் நெருக்கமாகவே நடந்து கொண்டான். இத்தனை வருட பிரிவு அவனை மாற்றவில்லை என்பதில் புவிக்கு மகிழ்ச்சி.

புவியின் பிரச்சனையே இப்போது எப்படி ஒரே ரூமில் ஆசையை அடக்கி ஆதியோடு இருப்பது என்பது தான். சும்மா சொல்ல கூடாது. இந்த சில வருட இடைவெளியில் ஆதி வளர்ந்து விட்டிருந்தான். அழகிலும் உயரத்திலும் கவர்ச்சியிலும் எங்கோ சென்று விட்டிருந்தான். அவனது அழகு, இளம் நடிகர்களை பிச்சை வாங்க வைக்கும் படியாக இருந்தது. அவனது ஷேவ் பண்ணி கொஞ்சம் வளர்ந்திருந்த மீசை, தாடி; ட்ரிம் பண்ணிய நெஞ்சு மயிர்கள்; பலாச்சுளை உதடுகள்; கூரிய மூக்கு; ஆளை மயக்கும் கண்கள்; மாசு மரு இல்லாத உடல்; அப்பப்பா என்ன ஒரு பிகர்! 'பார்க்கும் போதே உள்ளம் கொள்ளை போகிறது!'

எல்லாவற்றையும் விட புவியை கொல்லாமல் கொன்ற ஆதியின் எடுப்பான பூல் மேடு! 'அங்கே மறைந்திருக்கும் பொக்கிஷம் எப்போது என் வசம் வந்து சேரும்?' என புவியை ஏங்க வைத்தது .

ஒவ்வொரு முறை ஆதியை ஷர்ட்லெஸ் ஆக பார்க்கும் போதும், ஒவ்வொரு முறை அவனை ஈர டவலில் பூல் மேடு தெரிய, பபிள் பட் தெரிய, பார்க்கும் போதும், ஒவ்வொரு முறை அவன் ஜட்டியோடு உலாத்தும் போதும், புவியின் நெஞ்சு 'சுருக்', 'சுருக்' என வலித்தது.

போதாத குறைக்கு பரணி வேறு. அவனும் அழகில் குறைந்தவல்ல. கொஞ்சம் மாநிறம். அசப்பில் இளவயது அதர்வாவை ஞாபக படுத்தினான்.

கண்டிப்பாக இருவரும் கல்லூரி பெண்களின் கனவு கண்ணன்களாக  இருக்க வேண்டும்! இருவரும் ஒன்றாக சென்றால், எந்த ஜந்துவும் தலையை திருப்பி இவர்களை பார்க்க தான் வேண்டும், அழகை ரசிக்கத்தான் வேண்டும்.

இந்த இரண்டு கட்டழகங்களை படைத்தவன், இந்த புவி போன்ற ஓரின ஈர்ப்பாளனையும் படைத்தது மட்டும் அல்லாமல், அவர்களுடனே ஒரே ரூமில் வாழும் சூழ்நிலையை ஏற்படுத்தியது விந்தை தான்.

புவிக்கு ஐம்புலன்களை அடக்கி ஆண்டு, வரம்பு மீறாமல் இருப்பதே பெரிய விஷயம் என்பது போல இருந்தது. பூனை எவ்வளவு நாள் பால் பாத்திரத்தை தள்ளி விட்டு பாலை குடிக்காமல் காத்திருக்க முடியும்?

பசித்தவனால் இரண்டு ரசகுல்லாக்களை, சுவைக்காமல்
எப்படி பார்க்க மட்டுமே முடியும்?

வாலிப கரும்பை சுவைக்காமல் எப்படி வாசம் மட்டுமே பார்க்க முடியும்?

முடியும் என்பது போல புவி தன்னால் இயன்ற அளவு போராடி கொண்டிருந்தான். பாவம், தினமும் கையடித்து கஞ்சியை குளியல் அறையில் வீணடித்து கொண்டிருந்தான்.

ஆதி "வேண்டாம்" என்று எவ்வளவோ முறை சொல்லியும், ஆதியின் துணிகளை அயன் செய்வது, அவனது துணிகளை மடித்து பெட்டியில் வைப்பது, அவனது படுக்கையை சீரமைத்து வைப்பது என புவி மனம் இனிக்க ஆதியின் வேலையை இழுத்து போட்டு செய்தான். ஆதியின் ஜெட்டியை மடித்து வைக்கும் போது, புவியின் நெஞ்சில் மின்னல் வெட்டும்.

ஓரு நாள் ஆதி இல்லாத போது பரணி கேட்டான்.

"டேய்! என்னடா.. நீ அவன் பொண்டாட்டி மாதிரி டிரெஸ் மடிச்சு தர்ற?"

பரணியின் கேள்வியில் துணுக்குற்றாலும் சுதாரித்து புவி,

"ஏன், உன் வீட்ல உன் பொண்டாட்டி தான் டிரெஸ் மடிச்சு தருவாளா?"

"என்ன கேள்வி இது? என் அம்மா தான் அதெல்லாம் பண்ணும்..!"

"அம்மா ஏன் பண்ணனும்.. ?"

"என் மேல பாசம்...?"

"எனக்கு ஆதி மேல பாசம்! அவனும் நானும் சின்ன வயசுல இருந்து திக் friends. எனக்கு தோணுச்சுன்னா அவனுக்கு ஹெல்ப் பண்ணுவேன்.. அவ்வளோ தான்.. Simple. போதுமா.. ?"

பரணியின் கண்கள் விரிந்து உதடுகள் புன்முறுவல் பூத்து, "நீ அவனை லவ் பண்றியா? உண்மையை சொல்லு?" என்றான்.

உள்ளுக்குள் பதறிய புவி, "எப்பா சாமி! அவன் என்னோட பெஸ்ட் friend அவ்ளோதான். நீ சும்மா கொளுத்தி போடாத!!!" என்றான்.

"ஏய்! நான் எதுக்கு கேட்டேன்னா... நாளைக்கி உன் மேல எனக்கு லவ் வந்தா.. நம்ம மூணு பேருக்குள்ள பிரச்சனை வந்திட கூடாது இல்லை.. ?அதான் க்ளியர் பண்ணிக்க கேட்டேன்!"
பரணியின் காந்த கண்கள் குறுகுறுப்பாக புவி என்ன சொல்லப்போகிறான் என காத்திருந்தன.

பரணி தன்னை கலாய்க்கிறான்  என்பதை உணர்ந்த புவி, TikTokல்
GP முத்து பேசிய டைலாக்கை தன் சூழ்நிலையை சேர்த்து அவிழ்த்து விட்டான்.

"செத்த பயலே.. என்னலே கேள்வி இது.. நாரப்பயலே.. லவ்வாமே லவ். செத்த பயலே... ஏன்டா பொம்பளைகிட்ட கேக்க வேண்டிய கேள்வியை என்கிட்டே கேக்க.. லூசு பயலே, லூசு பயலே" 

என புவி சொல்ல, பரணி அவனை மறந்து சிரித்து விட்டான்.

"மச்சி! நல்லா டைமிங்கா பேசுறடா.. உன்னை என்னமோன்னு நெனச்சேன்.. நீ ஒரு டைப்பானவன் தான்!" என்று பரணி சொல்லி நிறுத்தி விட்டு சீரியசாக முகத்தை வைத்து கொண்டு,

"உன்னை எனக்கு புடிச்சிருக்கு.  எனக்கு உன் மேல நிறைய பாசம் இருக்கு. உனக்கு என் மேல பாசம் இருக்கா?" என்றான்.

புவி குழம்பி, "என்னடா..? எதுக்கு கேக்குற..?" என்றான்.

பரணி சிரிப்பை அடக்கியபடி, "இல்ல.. என்னோட துணியெல்லாம் நீ மடிச்சு கொடுப்பியா? ஆதிக்கு பண்ணின மாதிரி..! என் மேல பாசம் இருக்குல்ல?" என்றான்.

புவி சிரித்து, "டேய்!.. நீ ஒரு கேடி டா!, ஆஸ்ஹோல்! நான் என்ன சொன்னேன்..? எனக்கு மூடு வந்தா தான் நான் செய்வேன்னு!" என்றான்.

பரணி, "உனக்கு மூடு வரவைக்கட்டுமா..?" என்று கூறி கவர்ச்சியாக கண்களை சிமிட்டினான்.

"டேய்! உன் டக்கால்டி வேலைய வேற எங்கயாவது வச்சுக்கோ!! ஓகே? என கிண்டலாக அதட்டும் தொனியில் பேசினான் புவி.

"டேய்! என் துணியெல்லாம் இப்ப மடிச்சு தருவியா மாட்டியா?"

"டேய் எனக்கு இப்ப தோணலைடா. இன்னொரு நாள் தோணிச்சுன்னா நானே மடிச்சு வைக்கிறேன், போதுமா.?"

"மச்சான்! இவ்வளவு தூரம் கேக்குறேன் ஒரு துணியாவது மடிச்சு தாயேன்!" என பரணி முகத்தை பாவமாக வைத்து கொண்டு சொல்ல புவிக்கு மனசு மாறியது.

புவி, "என்னடா.. இப்படி தொல்லை பண்ற? சரி குடு.. ஒரு துணி தான்! "என சொல்ல,

பரணி கட்டிலில் இருந்த துணி குவியலில் ஒரு ஜெட்டியை தேடி எடுத்து புவியிடம் கொடுத்தான்.

" டேய்!!! ஜட்டி? ஜட்டி?? ரொம்ப நக்கல் பிடிச்சவன்டா நீ.. அப்படியே உள்ள வை.. இல்லை, தூக்கி சாக்கடையில போட்ருவேன்..!!! "

"டேய் மச்சான்! ஆதி ஜெட்டியை மட்டும் தொட்டு மடிக்கிற..? எனக்கு பண்ண மாட்டியா? நானும் நல்ல அக்மார்க் கன்னி பையன் தாண்டா!"

புவி சில நொடிகள் யோசித்து விட்டு பரணியின் ஜெட்டியை வாங்கினான். அந்த ஜாக்கி ஜட்டியை தொடும் போதே புவிக்கு சிலிர்த்தது.

புவியை கண்களால் அளவெடுத்த பரணி, "என்னடா பாக்குற?" என்றான்.

"இல்லை.. உன் சைஸ் 85 cm ஆ..? உனக்கு இது கொஞ்சம் லூசா இருக்குமோ யோசிச்சேன்" என்று நமட்டு சிரிப்போடு சொன்னான் புவி.

பரணி கோபமாய் நடித்தபடி, "யாரை பார்த்து என்ன கேள்வி கேக்குற? காட்டட்டுமா? தொறந்து காட்டட்டுமா?
என் சைஸ் என்னனு பாக்குறியா. தொறந்தேன் ராக்கெட் பறந்திரும். நீ பயந்திருவ, சின்ன பையன். வேண்டாம்" என ஷார்ட்ஸ் பட்டனை அவிழ்க்க முயன்றான்.

புவி, "டேய் நிறுத்து. ஓவர் ஆக்டிங் உடம்புக்கு ஆகாது. ஓரமா உக்காரு" என்று சொல்லிவிட்டு ஜெட்டியை விரித்தான். தொடர்ந்து,

"டேய்.. என்னடா கஞ்சி போட்டா மாறி மொட மொடன்னு இருக்கு! " என்றான் புவி.

" கஞ்சி போட்டது தானே"

"என்னது!!!" என சத்தமிட்டு கையில் இருந்த ஜெட்டியை தூரம் வீசினான் புவி.

பரணி, "ஏன் இப்ப டென்ஷன்? காஞ்சு போனதுன்னு சொல்ல வந்தேன்!" என நாக்கை நீட்டி பரிகாசம் பண்ணினான்.

புவியும் சிரித்து விட்டு, அதற்கு மேல் அவனுடன் தனிமையில் இருக்க வேண்டாம் என்று தன் கிளாஸ் மேட் ரகு இருக்கும் ரூமுக்கு சென்று விட்டான்.

தள்ளி போகாதே (Don't Leave Me Dear!) Where stories live. Discover now