Episode 3

679 5 0
                                    

அந்த வார இறுதியில் ஆதி சென்னை சென்று விட்டான்.

'இரு நாட்கள் பரணியோடு எப்படி கழிப்பது?'

புவிக்கு யோசனையாக இருந்தது.

'அந்த தனிமையில் பரணியோடு இருந்தால்.. என் சுயகட்டுப்பாடு உடைந்து விடுமா? அன்று பரணி நடந்து கொண்ட விதம், அவன் என் மீது ஒரு ஈர்ப்பை வைத்திருப்பதை உறுதி செய்தது. அவனுடைய ஆண்மை என்னை மயக்கி விட்டால்? அவன் என்னை seduce செய்து விட்டால்? இதே இடத்தில் பரணிக்கு பதில் ஆதி இருந்திருந்தால் கதையே வேறு. அவன் என்னிடம் கேட்பதற்கு முன்னரே எல்லாவற்றையும் அவனுக்கு அர்ப்பணம் செய்து விடுவேன். ஆனால் பரணிக்கு?? '

புவி கல்லூரி முடிந்தவுடன் ரூமுக்கு வந்து, உடை மாற்றி விட்டு, ரகு ரூமுக்கு சென்று விட்டான். போனையும் switch off செய்து விட்டான்.

புவி, ரகு ரூமில் நேரத்தை கடத்தி விட்டு, இரவு லேட்டாக வந்து ரூமில் படுத்த போது, பரணி நல்ல உறக்கத்தில் இருந்தான். ஓசை உண்டாக்காமல் தன் கட்டிலில் படுத்த புவி 'நாளை பரணியை தவிர்ப்பது எப்படி?' என்று யோசித்தபடியே உறங்கிப்போனான்.

காலை எழுந்ததும் பரணி கேட்டான்.

"மச்சான்! என்னடா ஆச்சு? நேத்து ரூமுக்கு லேட்டா வந்தியா? நான் நைட் கால் பண்ணினேன்.. உன்  போன் switched offன்னு சொல்லுச்சு!"

அந்த கேள்விக்கு பதிலை ஏற்கனவே புவி யோசித்து வைத்திருந்தான்.

"ஆமாம் மச்சான். Internals வருதுல்ல.. ரகுவோட சேர்ந்து படிச்சேன். அதான் night லேட் ஆச்சு. போன் சார்ஜ் போயி switch off ஆகிடுச்சு.."

"மச்சி.. என்னடா school boy மாறி படிப்பு படிப்புன்னு சொல்லிட்டு இருக்க...? ரிலாக்ஸ் பண்ணு. காலேஜ் லைஃ என்ஜாய் பண்ண கத்துக்க மச்சி! " என தோளை தட்டி பரணி சொல்ல,

புவி, "மச்சான்!... உனக்கென்ன!! படிச்சாலும் படிக்காட்டியும், உங்க அப்பா பிசினஸ் இருக்கு. எனக்கு ஒன்னும் கிடையாது. ஆளை விடு! " என்று சொன்னான்.

தள்ளி போகாதே (Don't Leave Me Dear!) Where stories live. Discover now