Episode 9

547 6 0
                                    

புவி, "என்னாச்சு ஆதி!!!!" என பதறி, செல்போனில் இருந்த டார்ச்சை அடித்து பார்த்தான்.

ஆதி தொடையில் கையை வைத்து, நொண்டியபடி படுக்கையில் விழுந்தான்.

"என்னடா??? என்ன ஆச்சு??? அடி பட்ருச்சா?" என புவி எழுந்து ஆதி அருகில் அமர்ந்து கவலையோடு கேட்க,

ஆதி, "தசை பிடிப்பு... மாறி இருக்கு.. செம.. வலிடா!!!", என பற்களை கடித்து கொண்டு பேசினான்.

இடது தொடையை பிடித்தபடி, அங்குமிங்கும் காலை அசைத்தபடி ஆதி இருக்க,

புவி, "மச்சான்.. கையை எடு! நான் பாக்குறேன்.. " என சொல்லி தொடையில் டார்ச் வெளிச்சத்தை பாய்ச்சினான்.

புவி கையை வைத்து, "இங்க வலிக்குதா.. " என கேட்டு, கேட்டு, தொடையின் மேல் பகுதிக்கு வந்து விட்டான்.

"ஸ்ஸ்ஸ்.. இங்க.. இங்க தான் வலிக்குது.." என நெளிந்தபடி ஆதி துடித்தான்.

"மச்சி! இரு.. நான் பிடிச்சு விடுறேன்.. கொஞ்ச நேரத்தில சரியாகிடும்" எனக்கூறி புவி அவனுடைய தொடை தசையை மசாஜ் செய்தான்.

முதலில் ரொம்ப துடித்த ஆதி, சிறிது நேரத்தில் ரிலாக்ஸ் ஆனான். புவி விடாமல் மேல் தொடை இல் இருந்து அடித்தொடை வரை நீவி விட்டான். புவியின் கைவேலை நன்கு பலித்தது. ஆதி இப்போது வலியை மறந்து போனதை போலிருந்தான்.

டார்ச் வெளிச்சத்தில் ஆதி தொடை சந்தன கலரில் பளபளக்க, புவியின் உள்ளே சலனம் உண்டானது. மெல்ல மசாஜ் செய்யும் போது தொடை இடுக்கு வரை சென்று அமுக்கி விட்டான். இரண்டு முறை செய்ததற்குள் ஆதியின் பூல் விழித்து கொண்டது. அந்த டார்ச் வெளிச்சத்தில் ஆதியின் பூல் போட்ட டென்ட், பூதாகரமாக தோன்றியது.

ஆதியின் கண்களை பார்த்த புவி, சில நொடிகள் காத்திருந்து, பின் வலது கையால் ஷார்ட்ஸோடு சேர்த்து அவன் பூலை பிடித்தான். ஆதி உஷ்ணமாகி பெருமூச்சு விட்டான்.

'அவன் மேல கை வச்சுடாத!'

புவிக்கு பரணியின் எச்சரிக்கை ஞாபகம் வந்தது.

தள்ளி போகாதே (Don't Leave Me Dear!) Where stories live. Discover now