Episode 5

656 7 0
                                    

படுத்தவனின் வாசமே சொல்லிவிட்டது அது பரணி தான் என்று. அந்த வாசம் எப்படி மறக்கும்? புவி அனுபவித்த முதல் வசமாயிற்றே?

இடது புறம் ஒருகணித்து படுத்திருந்த புவியின் பின்புறம் பரணியின் முன்புறம் ஒட்டி கொள்ள, அந்த காலை பனிக்கு அது சூடாகவும் இதமாகவும் இருந்தது புவிக்கு. தன் வலது கையை புவியின் மார்போடு போட்டு இறுக்கிய பரணியின் பிடி நங்கூரம் போட்டது போல இருந்தது.

பரணியின் ஹார்டான பூல் அவன் ஷார்ட்ஸோடு சேர்த்து புவியின் சூத்தை அழுத்தியது. மெல்ல பரணி இடுப்பை ஆட்டி அசைக்க, அவனது பூல் கல்லாகி, புவியின் சூத்தையும் தொடைகளையும் குத்தியது.

புவிக்கும் சூடு ஏறியது. காமம் கொழுந்து விட்டு அவனுள் எரிந்தது. பரணியின் மூச்சு காற்று உஷ்ணமாக புவியின் காதில் பட்டது. பரணியின் வலது கை புவியின் ஷார்ட்ஸ் விளிம்பை பிடித்து கீழே இழுக்க, புவி இடுப்பை தூக்கி காண்பிக்க, ஷார்ட்ஸ் கழண்டு விட்டது. புவியின் முட்டி வரை ஷார்ட்ஸை இழுத்துவிட்டு பரணி தன்னுடைய ஷார்ட்ஸ்க்கும் விடுதலையை அளித்தான்.

பரணி தன் வலது கையால் பூலை பிடித்து பரணியின் சூத்து பன்களை வருடினான். சூடான அந்த பூல் சூத்தில் பட்டதும் மின்சாரம் பாய்ந்தது போல இருந்தது புவிக்கு. நரம்புகள் பேண்டு வாத்தியம் வாசிக்க, உடலில் உள்ள மயிர்கள் அடென்ட்க்ஷனில் நின்றன. உரசல் சூத்தை தாண்டி சூத்துப்பிளவில் நடக்கும் போது புவிக்கு உள்ளுக்குள் சுனாமியே வந்து விட்டது. சூத்து பிளவில் தடவிய பூலின் மொட்டு சூடும், மிருதுவும், முரட்டுத்தனமும் புவியை சொக்க வைத்தன.

பரணி, "மச்சான்.. உன் பொச்சுல ஓக்க போறேன். உனக்கு ஓகேவா?" என ரகசியமாக கேட்டான்.

புவி, "ம்ம்ம். வலிக்காம பண்ணு" என்றான்.

பரணி, "என்கிட்டே குளிர்காலத்துல பூசிக்கிற வாசலின் இருக்கு. அதை தடவிகிட்டா வலிக்காது" என்று சொல்லிவிட்டு தனது பெட்டியில் துழாவி வாசெலினை எடுத்து வந்து மறுபடியும் புவி அருகில் படுத்து கொண்டான். வாசலினை எடுத்து பூலின் மொட்டிலிருந்து அடிவரை தடவி விட்டு, புவியின் சூத்து துளையில் ஒரு விரலை விட்டு வாசலினை பூசினான். இன்னும் சிலமுறை தடவிவிட்டு இப்போது பூலை உள்ளே சொருகினான். புவிக்கு வலி 'சுர்ரென்று' உடலை சுட்டது.

தள்ளி போகாதே (Don't Leave Me Dear!) Where stories live. Discover now