Episode 7

508 7 0
                                    

ஒரு நாள் ஆதி ரூமில் இல்லாத போது பரணி பேச்சை ஆரம்பித்தான்.

"என்னடா புவி.. ஆதியை கரெக்ட் பண்ணிட்ட போல?" அவன் முகத்தில் கேலி புன்னகை.

புவி, "என்ன சொல்ற?"

"அதான் பார்த்தேனே.. அவன் உன்னை கட்டி பிடிச்சதை..! அடுத்து.. அவன் பூல் தானே?

"டென்ஷன் ஆக்காத..!!! வேண்டாம்!"

"மச்சான்.. என்னை பார்த்து உண்மையை சொல்லேன்! அவன் பூலை ஓக்கணும்னு உனக்கு ஆசை இல்லை?"

புவிக்கு எரிச்சலாக இருந்தது.

அவன் கேட்கும் கேள்வி தப்பாக இருந்தாலும் அவன் சொல்லும் விஷயம் உண்மை தான் என்பது போல தோன்றியது.

'எல்லாம் சரியாக நடந்திருந்தால் ஆதியை அல்லவா நான் சேர்ந்திருக்க வேண்டும்? இந்த பரணியை சேர்ந்தது என்னை ஒரு கேவலமான நிலைக்கு தள்ளி விட்டது!'

புவியின் மௌனம் பரணியை கேலி சிரிப்பை உதிர்க்க வைத்தது.

"படிச்சிருக்கேன்... Gaysஆல சும்மாவே இருக்க முடியாதுன்னு. புதுசு புதுசா ஆள் தேவை படும்னு.. எப்பவுமே மூடாவே இருப்பாங்கன்னு...! பூல் தேடி அலைவாங்கன்னு!!!"

புவி, "பரணி! எல்லாத்துக்கும் ஒரு லிமிட் இருக்கு.. ரொம்ப வெறுப்பேத்துற நீ!!!"

பரணி, "சரி நான் ஒண்ணு சொல்லட்டுமா? ஆதிக்கு இதில இன்டெரெஸ்ட் இல்லை. நீ தேவை இல்லாம கைய வச்சுடாத. அவன் கொஞ்சம் பழைய டைப். செக்ஸ் பீலிங்கை வெளிய காட்டவே மாட்டான். என் அளவுக்கு கூட மேட்டர் தேடி அலைய மாட்டான். அவனை விட்று. உனக்கு வேணும்னா என்கிட்டே கேளு. எனக்கு டைம் இருந்தா மூடு இருந்தா பண்ணலாம்.

"பொத்து!!! வாயில வருது!"

பரணி தன் ஷார்ட்ஸை கீழே இறக்கி பூலை காண்பித்து விட்டு, "இப்ப வாயில ஜொள்ளு வருமே?" என நக்கல் அடித்தான்.

கோபமாக ரூமை விட்டு வெளியேறி ரகுவின் அறைக்கு சென்று விட்டான் புவி.

**************

ஒரு நாள் காலேஜ் முடிந்து ரூமுக்கு புவி நடந்து வந்துகொண்டிருந்தபோது அவன் போன் வைப்ரேட் ஆனது.

தள்ளி போகாதே (Don't Leave Me Dear!) Onde histórias criam vida. Descubra agora