Episode 4

670 8 0
                                    

புவியின் வினைகள் முழுதும் பரணியின் பூல் எழுப்பிய போதையின் பக்கவினையே.

மெல்ல வலது கையை எடுத்து நீண்டு நிற்கும் பரணியின் பூலில் வைத்து விரல்களுக்குள் கொண்டு வந்தான் புவி.

பரணி கட்டாயப்படுத்தவோ இல்லை, அவனுக்குள் தயக்கமோ இல்லை. பஞ்சும் நெருப்பும் ஏன் அருகில் இருந்தால் பற்றிக்கொள்கிறதோ அதே காரணம் இதற்கும்.

சில நொடிகள் பரணியின் பூலின் சூடும் அது துடுக்கும் துடிப்பும் கையால் அனுபவித்து விட்டு, மெல்ல பூலை உருவி விட ஆரம்பித்தான் புவி. உருவி விட்டுக்கொண்டே பரணியின் வயிற்று பகுதியில் முத்தத்தை பொழிந்து, மார்பு பகுதியில் கறுத்திருந்த மார்பு காம்பை உதட்டில் ஏந்தி, நாவால் உருட்டி, சப்பி, அக்குளில் பிறந்த ஆண் வியர்வை வாசம் பிடித்துு, என மனம் கட்டளையிட்டதை எல்லாம் தட்டாமல் புவி செய்தான். 

விரைவில் பரணியின் பூல் காந்தமாக புவியை இழுக்க, அவன் பூலருகே உதட்டை கொண்டு சென்று முத்தமிட்டான். பரணியின் பூல் அந்த முத்தத்தை துடித்து ஏற்று கொண்டது. இப்போது பூலை வாய்க்குள் கொண்டு சென்ற புவிக்கு அந்த அனுபவம் இயற்கையாக இருந்தது. முதல் பூல் என்றாலும் அவனுக்கு அது பழக்க பட்ட விஷயமாக தோன்றியது. மீன்குஞ்சு பிறந்த உடன் நீந்துவதை போல, பூலை தொட்ட உடன் அவனை மூளை இயக்கியது.

பரணியின் பூல் மொட்டை சுற்றி நாவால் பல முறை சுழற்றினான் புவி. 'பரணி அந்த சுஹ அனுபவத்தை ரசிக்கிறானா?' என ஓர கண்ணால் புவி பார்க்க,

பரணி, "ஓத்தா!... செம!.. செமையா இருக்கு மச்சா!" என்றான். அவனுடய தொடைகள் இறுகின. பரணியின் level வயிறு இறங்கி ஏறி மூச்சுவிட்டது

தான் தரும் சுகத்தால் பரணி திக்குமுக்காடுவது புவிக்கு ஊக்கத்தை கொடுக்க, தனது ஊம்பலை தொடர்ந்தான்.

சில நிமிடம் பூல் மகுடத்தை சுக பூஜை செய்த பின்பு, பூல் அடியில் இருந்து நுனி வரை நாக்கால் வருடி எச்சிலில் லூபிரிக்கேட் செய்தான். இப்போது புவிக்கு பரணியின் பூல் பழகி போயிருந்தது. புவிக்கு இந்த ஊம்பல் அனுபவம் புதிது; ஆனாலும் கிளுகிளுப்பாகவும் இருந்தது.

தள்ளி போகாதே (Don't Leave Me Dear!) Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz