[Yassie]
Habang nakatingin ako sa sugat ko ay naiiyak nanaman ako kaya nagtatatalon ako.
Tutal wala naman si mama kaya free ako magsisisigaw.
"Yaaa!! Ang weird mo yassie!!!bakit ka ganyan!" Paarang sinigawan lang naman ako ni taehyun dapat nga sanay nako at lagi naman kami nagtatalo non!
Hinanap ko naman yung firstaid kit ko at ginamot yung mga sugat ko sa kamay at tinakpan ng mga bandaid.
Bumaba nako ng madinig ko si mama.
"Oh yass ano ginagawa mo dito? Maaga pa ah" sabi naman ni mama sakin.
"M-may kinuha lang. Babalik din ako don"
Lumabas nako pero sa totoo lang di ako pumunta ng apartment. Pumunta ako dito sa playground lakadin lang ng konte, tanaw na tanaw pa din yung nga bahay at apartment.
Magpapahangin muna ako dito saglit naiistress ako.
[Huening]
Nandito ako sa salla habang pilit tinatanaw dito yung kwarto ni yass pero nakasara yung bintana nya.
Hangang ngayon ay nagtatampo ako kay Taehyun kasi di nya sinasabi kung bakit lumabas si yassie sa kwarto nya na umiiyak.
Para namang may nagudyok sakin na puntahan sya sa bahay nila.
"Yah! Hueningkai san ka pupunta?!" Suway ni soobin hyung sakin mula sa kitchen.
"Kila yassie" di ko na inantay ang sagot nya at nakayukong naglakad patawid kila yass.
"Oh huening tama ba? Ano kailangan mo? Hehe" nakangiti namang bungad sakin ng mama ni yass.
"S-si yassie po, asan?"
"Ha? E sabi nya pupunta daw sya sa inyo"
"G-ganon po ba?sige po" lumabas nako ng bahay at naglakad lakad. Sa totoo lang di ko alam kungsan ako pupunta.
Kinuha ko yung phone ko at tinawagan si yass.
Habang naglalakad ako ay nakarinig naman akong cellphone na tumutunog kaya napahinto ako nung binaba ko na yung tawag ay namatay din yung tumutunog.
Andito na pala ko sa parang abandoned play ground at nakita ko syang nakaupo sa swing pero nakatalikod ito.
Dahan dahan naman akong lumapit sa kanya at dahan dahan syang dinuyan mula sa likod.
[Yassie]
Nagulat naman ako dahil biglang may nagugoy ng duyan na inuupuan ko.
Napatingin naman ako at si huening pala yon! Agad akong tumayo at tumingin sa paligid. Baka may makakita samin pero buti nalang ni isang tao wala.
"H-huening ano ginagawa mo dito? Bat nasa labas ka?" Tanong ko sa kanya.
Napatingin naman ako sa bintana ni taehyun. Kahilera lang kasi ng bahay namin tong playground konting lakad lang ay andito ka na sa abandoned playground.
Bigla namang sumara yon kaya napatingin anman na ko kay huening.
"Wala, nagalala kasi ako bakit ka umiiyak kanina" naupo naman to sa kabilang swing kaya naupo na ko ulit sa swing na inuupuan ko.
BINABASA MO ANG
Txt Next Door ✓
Fanfiction[COMPLETED] "Anong sikat yung kapitbahay naten e hindi ko nga kilala yang txt na yan" Oo tama kayo ng basa, txt is in the next door !! ________________ TomorrowxTogether series: #4 Highest rank: #2 COMPLETED✔ | TomorrowxTogether fanfiction | TXT...