Anyeong! Sorry for being late uwu
••
[yasiie]
"g-gusto na din kita ta---"
"Yah babangon ka ba jan o hinde" para namang akong binuhusan ng tubig. Pagmulat ng mata ko ay bumungad naman saakin tong lima na to.
Pinagtutulak ko naman sila para makabangon ako.
"Grabe yang tulog mo ha. Nananaginip ka pa ata HAHAHAHA" pang-aasar naman sakin ni yeonjun, inirapan ko nalang to.
"Sayang dapat di nyo muna ginising si yass e HAHAHA malapit na nya sabihin yung crush nya e HAHAHA" isa pang mapanurang sabi ni beomgyu.
"HAHAHAHA baka naman si hu---" tinakpan ko naman yung bibig ni soobin. Bwiset talaga to baka sabihin pang si huening yung napanaginipan ko, huhu di naman sya kasi, yung napanaginipan ko taehyun na yon.
"H-hahaha ano ba soobin, asan na yung icecream ko ha?!" Pilit ko namang iniba agad yung usapan.
"Oh yass pinagpapawisan ka?okay ka lang?HAHAHAHA" pangaasar nanaman ni yeonjun sakin.
"Oo ang hot kasi nila, pwera sayo" nagtawanan naman sila sa sinabi ko.
Inaya ko na sila sa dining table para kainin yung mga dala nilang pagkain. Aba ang gagaling din kasi pagkain daw nila sa shoot yan nagaya nalang daw sila na umuwi para daw makakain ako. Nice txt nice
"Yass ano namang pinaggagagawa mo dito habang wala kami?"
Pagtatanong ni beomgyu habang kumakain nung icecream, nakakapagtaka nga kasi firstime ko lang nakasabay si taehyun kumain sa table na to simula nung lumipat sila dito. Ah siguro nadala lang ng gutom kasi dumiretso nga pala agad sila dito, wag feeling yassie na magaan na ang loob nya sayo ha.
WAIT ANO BANG PAKEALAM KO SA NARARAMDAMAN NG TAEHYUN NA YON?!?! ARGHHH ANG WEIIIIRD
"A-ah, W-wala naman. Pagkadala ko ng phone ni soobin dumiretso ko dito para magpalamig para tipid kuryente namin then ayon, nakatulog na ko"
Sa totoo lang kanina pa talaga mabigat pakiramdam ko nanlalata ko na ewan, ang init kasi kaninang tanghali.
"Bat di ka nalang naglinis? Natuwa pa ko sayo kung naglinis ka tss" mapanura namang singit ni taehyun.
"Kasali ka ba sa usapan?" Pambabara ko.
"Bakit naman hinde? Kaya nga ko nakaupo dito e" sabi neto at nagsmirk sakin.
Pilit naman akong tumayo kahit ang bigat talaga ng pakiramdam ko.
Lumapit ako kay taehyun at kunwaring ginuhitan yung lamesa sa harap nya.
"Sorry hangang dito lang yung usapan"
"Yan nagpapapansin---y-yassie?!?"
Bigla namang nandilim yung paningin ko, basta huli kong naaalala ay nahimatay ako at buti nasalo ako ni Taehyun..
[ 9:00 A.M ]
Nagising naman ako sa tunog ng alarm clock sa tabi ko.
BINABASA MO ANG
Txt Next Door ✓
Fanfiction[COMPLETED] "Anong sikat yung kapitbahay naten e hindi ko nga kilala yang txt na yan" Oo tama kayo ng basa, txt is in the next door !! ________________ TomorrowxTogether series: #4 Highest rank: #2 COMPLETED✔ | TomorrowxTogether fanfiction | TXT...