c h a p t e r 18

157 14 2
                                    

A/N: Sorry natagalan yung update neto dahil sinasabaw na naman ang utak ko nung mga nakaraang araw :>

_______

[Yassie]



"Gusto din kita, Taehyun"





Sinabi ko yon habang nakatingin sa mga mata nya na pati sya nagulat sa sinabi ko.





Di ko na kaya magsinungaling sa sarili koooo at itanggi lagi na ayoko sa kanyaaa




"L-lagi ko din nararamdaman tong kaba na to pag malapit ako sayo, or kinakausap moko"





Tahimik pa din to na parang hindi pa din makapaniwala.






"Nung binuhat mo ko, kinilig ako ng sobra at n-nahiya. Kasi sabi mo mabigat ako"





This time, mahina namang tumawa to.





At nakita ko nanaman yung ngiti nyaaaa.





"Yan. Dahil jan sa ngiti na yaaaan, n-nafafall ako lalo sayo"



Sabi ko dito kaya lalo naman syang natawa sa sinabi ko.





"D-dahil jan sa red na buhok mo na yan, nakadagdag sa kagwapuhan mo na kahit anong tanggi ko. Wala gwapo ka talaga"




Bigla namang napahagod to sa buhok nya dahilan para makita ko yung forehead nya at kulang nalang mamatay nako dito sa kilig.




"Then akala ko normal lang din yung kaba na nararamdaman ko pag anjan ka, yun na pala yung kilig echos na sinasabi nila psh"





Tinawanan nanaman ako neto.




Bigla namang hinawakan neto yung magkabilang pisngi ko at inipit yon! ><





"Yah! Kang taehyun, sino nagsabi sayong pwede mo gawin yan"




Sabi ko habang tinatanggal yung kamay nya.




"It's your fault yass, you look cute."



Nilakasan ko naman kapit dito para matanggal ko ng pwersa yung kapit nya sa pisngi ko.





"Wag ka magulo! Baka malaman nila!"




"Yah yah, si beomgyu hyung lang may alam neto."




Sabi naman neto sakin at nginitian nanaman ako ng pamatay nyang ngiti na lalong nagpapakilig sakin.




"Tss, papasok nako"



Papasok na dapat ako sa loob pero sya naman ang humatak sakin at niyakap ako.





GRABE NA TO! BAKA MARAMDAMAN NYA YUNG TIBOK NG PUSO KO SA SOBRANG LAKAS!!



"A-alam kong bawal to, but can we just stay like this for a minute?"




Di nalang ako nagsalita at hiyaan nalang sya na yakapin ako.





I still can't believe this is happening, si Taehyun? Kulang nalang isumpa ko to sa inis tapos ngayon kayakap ko?




Basta, di ko muna iisipin ang susunod na pwedeng mangyari. Basta masaya ko na kasama ko sya.
















Txt Next Door ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon