3 weeks later...[Yassie]
"Bilisan mo malelate ka nanaman!" Nadinig ko namang sigaw sakin ni mama mula sa baba.
"Tsk teka di naman makapagantay"
Shempre bulong ko lang yan sa sarili ko at baka mapalayas ako e HAHAHAHA
Nang mahanda ko na yung sarili ko ay pinasok ko na lahat ng mga notebook ko sa bag ko at bumaba na.
Kumuha lang ako ng tinapay at lumabas na ng bahay.
Pumara agad ako ng taxi papuntang school namin.
Grabe ang traffic! Panigurado late nako neto, binaling ko nalang ako paningin ko sa bintana ng taxi para lang malibang.
Sa kalagitnaan naman ng paglilibot ng mata ko sa labas ay nakakita naman ako ng banner ng Txt sa labas.
Kamusta na kaya sila?
3weeks na din siguro ng huli ko silang nakausap at sa tingin ko ay hindi na kami makakausap dahil pinagpalit daw sila ng number ng staff nila dahil nalaman daw na alam ko yung number nila, pero nangako sila sakin na magkikita ulit kaming anim at di na ko makapagantay don.
Nakikita ko din ang mga post nila sa weverse nila at talagang ang busy na nila para sa comeback nila. Naglabas na din sila ng mga teasers nila at ang gaganda.
Dahil sa lalim ng iniisip ko e nasa school na pala ako at ang saya dahil di ako nalate HAHAHAHHAHA
Nakita ko naman si Yunah na nakatayo sa gilid ng gate at inaantay ako, lagi kami sabay neto pumasok sa room e shempre bespren.
"Yunaaah"
"Yassiiieee" agad naman ako nilapitan neto.
"Bruha ka talaga ang tagal mo, magbebell ka kaya! Duuuuh"
Naglakad na kami papasok at dumiretso agad sa room namin.
The best na ata itong schoolyear na to kasi s a wakas at nagkatabi din kami ni yunah sa upuan^^
Pagdating namin don ay nadatnan naman namin ang mga kaklase namin na may nga sari sariling mundo. Marami ding kpoper dito at marami ding fan ang txt dito, psh panis kayo sakin 3months ko nakasama yan HAHAHAHA
"AY NAKO TALAGAAAA! NAIIYAK ANG ANG GWAPO NI TAEHYUN KO!!!"
Bigla namang sigaw nung isa kong kaklase na patay na patay ka Taehyun, bwiset ang sarap lang ingudngod dejoke HAHAHAHA
"Hoy, anong taehyun ko ka jan?! Akin si taehyun!"
Sabi naman nung isa ko pang bruhang kaklase joke lang ulet hehe^^
"akin lang si taehyun" bulong ko naman sa sarili ko.
"Ano yass?" Sabi naman ni yunah at tinanggal yung earphone nya.
BINABASA MO ANG
Txt Next Door ✓
Fanfikce[COMPLETED] "Anong sikat yung kapitbahay naten e hindi ko nga kilala yang txt na yan" Oo tama kayo ng basa, txt is in the next door !! ________________ TomorrowxTogether series: #4 Highest rank: #2 COMPLETED✔ | TomorrowxTogether fanfiction | TXT...