c h a p t e r 19

136 13 1
                                    

[Yassie]



Natapos naman ang 'date?' namin ni taehyun kaya umuwi na kami ng apartment.



Ewan ko ba kung date ba na matatawag yon-,-




Nang makarating kami ng aparent ay naabutan naman naming dalawa sila soobin na mga bihis na bihis, saan punta ng mga to?





"Yass magshohoot kame ngayon buong araw hehe para sa comeback namin~, kaya pahinga mo ulet. Naks panay ang pahinga ah" Pang-asar naman ni Yeonjun.





"Nga pala Taehyun ano, nakapagpahangin ka ba?"  Bigla namang singit ni beomgyu at mapangasar na nakatingin sakin.





Siguro alam neto na kunwari lang na sinabi ni taehyun kila soobin na magpapahangin sya pero ang totoo aayain ako neto lumabas, galeng.






"O-oo, then nakita ko tong si yass sa labas ng bahay nila."  Pagdadahilan naman ni Taehyun kaya mahina naman akong natawa.





"Yan ayos yan, buti di mo na tinatawag na yaya yan si yass HAHAHAH"  Sabi naman ni soobin samin.





"A-anong hinde? Yaya maglinis ka habang wala kame"  sabi naman ni taehyun at mapanurang tumingin sakin kaya umirap ako dito.





"Bakit di ikaw maglinis tutal ikaw nakaisip"  sabi ko naman at nilayasan sila don sa pinto ay humilata don sa sofa.






Napatingin naman ako sa gawi nila na mga nakangangang nakatingin sakin.






"Tss, pakilock naman yung pinto pagalis nyo. bye"  sabi ko at nahiga ulet.







"Yaya, tulungan moko ibaba yung gamit ko" 






Napatingin naman ako kay Taehyun, di na nagsalita to at umakyat na sa kwarto nya.







Aish! Pagkatapos nya umamin sakin kala ko naman gagaan na ang trabaho ko?!








Padabog naman akong umakyat sa taas.







Pumasok nako sa kwarto nya at naabutan ko naman syang nakaupo sa higaan nya habang nakatingin sakin.







"Close the door"






Sabi naman neto sabay kalikot sa cellphone nya, aish!






Sinara ko naman yung pinto gaya ng sabi nya.





Pagkasara ko ng pinto ay agad namang lumapit sakin to dahilan para mapaatras ako sa pinto at malapit sa kanya.





Omg ayan nanaman syaaaa><






Biglaan naman akong netong nilapit sa kanya at niyakap ng mahigpit.







Pinalo palo ko naman ng mahina ang likod neto dahil hindi ako makahinga sa yakap nya-.-






"Yah! Di ako makahinga stupid" 






Para namang walang narinig to at nakayakap pa din sakin.








"I'm sure nakakapagod nanaman tong buong maghapon na to, so i need your hug for a moment." 





Pabulong lang na sabi neto kaya naman di na ko nagsalita at hiyaan syang yumakap sakin.





Txt Next Door ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon