Kim Taehyung's POV:
Nagising ako dahil sa sobrang lakas na tunog ng alarm clock ko. Halos mabato ko na sa sobrang inis. I want more sleep.
Halos pagapang na akong umalis sa higaan ko sa sobrang katamaran bumangon.
But suddenly naalala ko na first day of school nga pala ngayon. Kaya napabangon ako bigla.
Ay nakoooo. Let me introduce myself first.
Ako nga po pala si Kim Taehyung. Anak ako ng may ari ng University na pinapasukan ko. But don't get me wrong. Di ko ginagamit yon for fame and powers.
Sophomore year na ako in college and kilala na din ako sa school. I was so called the CAMPUS QUEEN dahil?
Una, dahil daw sa itchura ko. Super feminine. Joga at keps nalang ang kulang e babaitang babaita na ako. Sabi nila androgynous gay daw ang tawag sa ganito. And I'm openly gay sa lahat even sa parents ko.
Pangalawa, kilala nila akong maldita with a heart. Walang nakakabangga sakin sa school dahil sa pagiging palaban ko. But other than that ayoko sa mga bullies.
Pangatlo, dahil nga daw anak ako ng owner ng school malaki ang respeto nila saken. Pero ayoko din naman ng masyadong entitled ang trato nila saken. Mas gusto ko padin na pantay lang.
At pang huli, madaming kalalakihan ang nahuhumaling sakin pero kahit isa wala akong matipuhan. Ewan ko ba. Wala sa kanila yung taste ko.
Bago pa man ako mawalan ng tuluyan sa ulirat eh may kumatok na sa pinto ko.
"Princess? Are you up?" Boses ni Daddy yon.
"Yes dad! Mag aayos lang ako bababa na din po!" I shouted so he could hear me.
Lagi kaming sabay ni Dad umalis ng bahay. Actually, dalawa nalang kame. My mom passed away nung pinanganak nya ko. Good thing di naging basagolero ang Daddy ko at hindi nya sinisi sakin ang nangyare kay Mommy.
He even said na, ako daw yung pinakang magandang bagay na iniwan sa kanya ni Mom. Kaya thankful sya. Magkamukang magkamuka daw kame ng mother ko.
At ayon nga nag ayos na din ako for school. School uniform for girls na din ang suot ko dahil ayaw naman ni Dad na panglalaki isuot ko at di daw bagay saken.
Pagbaba sinaluhan ko na si Dad for breakfast at umalis na din kame after.
As expected crowded na ang school dahil halos lahat excited for first day.
I was looking around the campus when I saw my squad.
"Beshycakes!" Tawag saken ng bestfriend ko na si Chim nuknukan ng maldita din pero with a heart. Kaaway ko nga to date. Nagbago lang. Haha
Lumapit ako sa kanila.
"Wow naman beshycakes. Ano at may papula ka ng hair?" Unang puna nya saken.
"Wala lang for a change." Sabi ko naman while smiling. Binaling ko naman yung tingin ko sa boyfriend nyang si Suga Hyung na varsity player na 4th year na.
"Hyung." Nagbeso din sya saken same as kay Hobi Hyung na 3rd year na at super sikat din dito sa school dahil sya lang naman ang president ng dance club.
Mawawala ba naman ang paceremony ng aming school president? Shempre hindi. Kaya naman nag gathered lahat ng students para makinig.
After ng ceremony nagpunta na kami sa kanya kanyang classroom.
Sa school na to walang higher sections. Pantay pantay lang ang trato. 3 sections per year so expected na unti lang ang students. 30 students per class. Kaya halos magkakakilala na dito.
BINABASA MO ANG
𝐂𝐚𝐦𝐩𝐮𝐬 𝐐𝐮𝐞𝐞𝐧 𝐦𝐞𝐞𝐭𝐬 𝐍𝐞𝐫𝐝𝐲 𝐁𝐨𝐲
أدب الهواةSi Kim Taehyung, anak ng may ari ng isang sikat na University sa Korea. He is a Androgynous gay na nagtataglay ng isang kagandahan na hindi natural para sa isang lalake. Maganda. Sexy. Feminine. At mapagkakamalan mo talagang isang babae. He was an...