Kim Taehyung's POV:
Hindi ako sinundo ni Jungkook ngayon at hindi din siya nagtext sakin. Ano kayang nangyare don? Hindi naman siya ganyan eh. Nag aalala tuloy ako.
Pagpasok ko sa school napansin kong absent si Jungkook at Chim. Hala? Sabay pa talaga sila?
Ano kayang nangyare? Tinext ko naman yung dalawa pero parehas silang hindi nasagot. Kaya naman tinry ko din itext si Yoongi Hyung at Hobi Hyung mga hindi din nagrereply.
Tsk. Buong klase wala ako sa sarili ko. Nasan na ang tropa? Pati si Jungkook? Hays. Ayoko naman itext si Tita Jinnie at baka mag alala yon.
Nag aayos na ko ng gamit ko ng biglang may kumuhit sakin. Paglingon ko isang 1st year student at may hawak siya purple na rose.
"K-Kanino galing to?" Tanong ko. Hindi naman siya umimik at tinuro yung pinto.
Pag tingin ko sa pinto may nakatayong studyante din at may hawak syang white paper na may drawing na arrow.
Sinundan ko naman yon. Sino naman kaya may pakulo neto? Sunod sunod yung mga studyanteng may hawak ng arrow kaya tuloy lang ako sa lakad.
Sa dulo ng hallway biglang sumulpot yung isa kong kaklase may hawak din siyang purple na rose at inabot sakin. Nakangiti lang siya at tumuro sa kanan ko.
May mga arrow nanaman. Sa dulo ulit ng hallway bigla namang may lumabas na 3rd year student at may hawak na purple rose din. Inabot niya sakin ng nakangiti saka tumuro naman sa kanan ko.
Same sa kanina puro arrow nanaman. Yung dulo ng hallway papasok na sa gymnasium ng school. Sa dulo may 4th year student naman na nag abot din ng purple rose.
Pagpasok ko ng gymnasium, may mga studyante sa tag kabilang side ng dadaanan ko. Para bang gumawa sila ng hallway. Habang naglalakad ako humahawi sila sabay nagsasaboy sila ng mga petals ng purple rose.
Sa dulong part nakita kong nakatayo si Chim at nakangiti. May inabot din siya sakin purple rose.
Akala ko absent to? Hindi sya naimik. Tumuro siya sa kanan ko at nakita kong nakaturo sya sa may stage.
Biglang may mga placards na nagtaasan at nakalagay ang...
'WILL YOU BE MY GIRLFRIEND?'
May tumugtog bigla at narinig kong may kumakanta. Boses ni Jungkook yun ah?
🎶 Oh my love
Did they tell you
Just how long a time
It took for me to get to youAnd when the world
Said it's impossible
Said it's improbable
The chances of me finding youPagtingin ko nasa may baba sya ng stage may hawak siyang boquet ng purple rose.
Lumapit sya sakin habang nakanta.
Nakatitig lang siya sa mga mata ko.
🎶 But nobody knows
How we go
When we're alone
It's like we're home
My bones are safeAnd my heart can rest
Knowing it belongs to you
My world is changed
And it's cradled by
The comfort that is youYung bawat lyrics ng kanta natagos sakin. Kinikilig ako kaya yung ngiti ko di maalis alis sa labi ko.
🎶 Ooh
Oh my love
My head is reeling
And I am running out of air
I need to breathe in
BINABASA MO ANG
𝐂𝐚𝐦𝐩𝐮𝐬 𝐐𝐮𝐞𝐞𝐧 𝐦𝐞𝐞𝐭𝐬 𝐍𝐞𝐫𝐝𝐲 𝐁𝐨𝐲
أدب الهواةSi Kim Taehyung, anak ng may ari ng isang sikat na University sa Korea. He is a Androgynous gay na nagtataglay ng isang kagandahan na hindi natural para sa isang lalake. Maganda. Sexy. Feminine. At mapagkakamalan mo talagang isang babae. He was an...