Tại một bãi biển thơ mộng, nơi rặng dừa hai bên đu đưa theo từng cái vuốt ve của làn gió, một hôn lễ long trọng được tổ chức dưới sự cứng kiến của hàng trăm con người.
Một phần trong số họ là bạn bè, người thân.
Một phần khác là đồng nghiệp trong công ty.
Và một phần còn lại là những fans hâm mộ đã đồng hành cùng họ trong suốt chặng đường gian lao.
Tất cả đều quy tụ tại đây, để tận tâm nhìn thấy hai người mà bọn họ hết mực yêu thương, tay trong tay, đi đến cuối cuộc đời.
Hôm nay, trời nắng đẹp.
----------------------------------------------------
Tiêu Chiến không ngừng đi đi lại lại trong căn phòng thuê ở khách sạn ven biển rộng lớn. Bộ âu phục màu trắng tinh, điểm thêm chiếc nơ màu hồng nhạt và một đóa hoa hồng đỏ thẫm. Anh nhìn thật kĩ bản thân mình trong gương. Mái tóc đen mượt được chải chuốt gọn gàng, quần áo phẳng phiu không một nếp gấp. Gương mặt thanh tú trắng trẻo được phủ lên một lớp trang điểm nhè nhẹ, và phiến môi anh đào tô son đỏ hồng xinh xắn.
Chà xát hai bàn tay đã đổ đầy mồ hôi, bỗng dưng Tiêu Chiến có xúc động muốn tông cửa chạy ra khỏi đây, để tiến đến căn phòng ngay đối diện, nơi có con người anh đã dành cả thanh xuân để yêu, để nguyện ý theo đuổi, và đến bây giờ khi giấc mơ đã trở thành hiện thực, Tiêu Chiến lại muốn đứng ngay trước mặt người kia, nhào vào bờ ngực rắn rỏi vững chắc, để cảm nhận hơi ấm quen thuộc sắp cùng bản thân đi đến răng long đầu bạc.
Tiêu Chiến đặt tay lên cánh cửa gỗ màu nâu còn thơm mùi sơn mới, nghe thấy phòng đối diện truyền đến âm thanh tiếng mở cửa thật nhẹ. Không hiểu tại sao, trái tim trong lồng ngực lại điên cuồng loạn nhịp. Đến khi Tiêu Chiến tưởng chừng người đã đi xa, thì cách một vách ngăn, giọng nói êm tai truyền đến, như một liều thuốc an thần cho trái tim bé bỏng đang rung động không ngừng.
- Chiến ca, anh ơi? Anh có đó không?
Trái tim trong lồng ngực bất chợt lệch đi một nhịp, Tiêu Chiến cười hạnh phúc, cách một lớp gỗ, dường như còn cảm nhận được cỗ nhiệt độ ấm áp đang thẩm thấu qua lớp da thịt mềm mại, trấn an tâm hồn người đàn ông trong căn phòng xa lạ.
- Ừ, anh đây.
------------------------------------------------------
Giữa thiên nhiên trời biển, hôn lễ của cả hai được tổ chức dưới ánh nắng chan hòa và những ánh mắt ngưỡng mộ của người người xung quanh.
Vương Nhất Bác thong thả dẫm lên từng bước chân trên thảm nhung màu đỏ rực. Bộ vest đen quý phái tôn lên dáng người hoàn mĩ tỉ lệ vàng, chiếc nơ đen cùng màu làm lấp ló yết hầu gợi cảm, cùng với đóa hoa bạch mẫu đơn cài trước ngực tạo nên một sự tương phản lạ kì, như một vị tướng quân oai phong lẫm liệt, trở về sau cuộc chiến chinh vạn dặm.
Cậu dừng lại trước mặt vị cha sứ già nua, cha nhìn cậu mỉm cười thật đôn hậu, Vương Nhất Bác lại ngoan ngoãn đứng gọn về một bên, nơi có ba Vương đang tươi cười sáng lạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác - Chiến ] Anh Nhớ Em! | Hoàn |
Historia CortaVương Nhất Bác bị ung thư - căn bệnh nan y mà không một thuốc gì có thể cứu chữa. Cậu đã che giấu bí mật to lớn này với tất cả mọi người, không một ai biết, cho đến khi bệnh đã đi đến giai đoạn cuối cùng, cậu nằm trong bệnh viện với sự thương yêu củ...