Dinededicate ko tong Chapter na to my oh-so lovely, beautiful, gorgeous, smart ( Like me) bestfriend <3 :))) HAHAHAHHA!!
@JennBFer >:D< Love you Yenny! :* :)) :P
______________________________________________________________________________
| KYLA'S POV |
Time flies really fast. Grabe. Parang kakasembreak lang nmen. Ngaun. Nasa kalagitnaan na ng 2nd sem. Malapit na magpasko. Umalis nga si Gab eh. Kasi may aasikasuhin daw. Ano ba un. Student palang siya. Pero naghahandle na siya ng company ng dad niya. Pffft.
"Miss ko na si Gab" Sabi ni Akira habang nakapangalumbaba sa mesa.
Andito kami ngaun sa SP.
"Sabi naman nya. By the end of this sem, Magkkita na kayo. Babalik na siya."
"Antagal pa nun eh."
Kumakaen ako ngaun nitong binake ni Akira na cake. Ang galing niya talaga magluto.
"Uhm, Kyla.."
"Hmmm? Bakit?"
"Nagkaboyfriend ka na?"
Kamuntik na kong bilaukan sa tanong ni Akira. Why so sudden? ๏̯̃๏
"Ha? Hindi. Wala pa. Crush crush lng."
"Wala pa talaga?" O___O --> Akira
"Wala pa. Ayoko muna isipin un!"
Patuloy pden ako sa pagkain ko. Yum yum!! :P~~~
"Eh may gusto ka ngaun? I mean, May crush ka?"
"Ako? Wala ah!"
"Talaga?" Sarcastic na pagkakasabi ni Akira.(¬‿¬)
"Ano ka ba. Wala nga. Kumaen ka na ng lang. Sarap kaya ng binake mong cake!"
"Sige. Kain ka lang ng kain. Wala naman dito si Gab para kainin yan" Malungkot nnamang sabi ni Akira.
"Wag ka na malungkot Akira no! Mamaya. For sure, Magkausap nnaman kayo ni Gab. Telelebabad. Hahaaha"
"Sabagay. Lagi naman kame magkatext at magkausap sa phone" Sabi ni akira sabay ngiti.
"Hmmm, Kyla?" Sabi ulet ni Akira
"Mmmm?" Hihihi \:D/ Nomnomnomnom! Grabe. Pangatlong slice ko na to ng cake. :P~~~~
"Anong masasabi mo kay Andrew?"
"Ha?! Dun sa baliw na tukmol na un? Bipolar siya. Masungit tas mabait. May mood swings! Talo pa ung babaeng may period. Gwapo naman siya. Gwapo talaga! Kaya lang ang sunget niya. Ewan ko dun. Ang gulo nun eh"
Kumaen na rin si Akira nung cake. Hihihi.
"Sa tingin mo, may posibilidad na magkagusto ka kay Andrew?" Kalmado niyang tanong.
Halos mapatayo ako sa kinauupuan ko.
"What?!?! Never Akira!! Never akong magakagusto dun ano! No way!!!"
"Hahaha! Defensive!!! Yiiiieeee!! Ikaw Kyla ah!"
"Nako Akira. Tigilan mo ko sa ganyan."
"Yiheeee!!"
"Hindi nga Akira. Ano ka ba!"
"Woooh, Wag ka magsasalita nang tapos!"
Patuloy ko na lang kinaen ung cake ko. Si akira talaga. Kung ano ano iniisip.
Ako?! Magkakagusto kay Andrew?!?! Tsss! Malabooooo!!!
Pero may posibilidad nga kayang gusto ko siya? ٩(͡๏̯͡๏)۶
BINABASA MO ANG
STAR 7 ★ (Complete)
Teen FictionMeet Kyla Elise Monteverde-- Ulila, incoming 3rd year college, commoner pero paano kung magkaroon siya pagkakataon na makapasok sa Choisi University, isang elite university na para lang sa mayayaman at paano kung makasama pa siya sa STAR 7 (Grupo ng...