| ANDREW'S POV |
Salamat naman. Ahhhh. Ngaun lang ulet ako makakapagpahinga. Tsk. Buti gumaling na din si dad. Antagal ko ring nagtake over sa kumpanya. Puro paperworks, Tas sumabay pa ung mga school works. Tss.
*Bzzzzt Bzzzzt*
- - -
From: Kyla
Andrew, Pinapasabi ni Akira na maaga daw call time bukas sa SP. Mga 6. May pag uusapan daw tayong importante. Bat nga pala di ka pumasok ngaun? Okay ka lang ba?
- - -
Yan nnaman siya sa pagiging maalalahanin niya.
Tss. Aga naman. Gusto ko pang matulog. (ᵕ.ᵕ)
- - -
To: Kyla
Di ako sigurado kung mkakapasok ako ng maaga.
- - -
Inaantok na talaga ako. Kailangan ko nang matulog.
***********************************************
| KYLA'S POV |
Andito ako sa SP ngaun. Pfft. Medyo inaantok pa ko kaya lang may pag uusapan daw kasi na importante.
Papasok kaya si Andrew? Kagabi kasi ang cold ng reply niya. Tss. Sabagay. Lagi naman. -__-
"Kylaaaa!! Nasabi mo ba kay Andrew na maaga tayo ngaun? Siya nlng wala pa dito." Tanong ni Akira
"Oo, kaso di daw siya sigurado kung makakapasok siya ng maaga ngaun."
"Ahh. Well sabagay, Siya rin kasi nagtake over sa company nila. But I heard magaling na daw si Tito. So ayun."
"Ahhhh."
Grabe. Ganon ba talaga pagmayayaman? Tsss.
"By the way, Andito tayo ngaun kasi, Magreready tayo for the christmas party!! Hahaha!!"
"Lapit na magpasko" Excited na sabi ni sabrina ヽ(´ー')ノ
"Oo nga!" Sabi ni Neil
"Haaaaay! SMP!!" Malungkot na sabi ni Akira (╥﹏╥)
"SMP?"
"Samahang Malalamig ang Pasko"
"Hahahahaha!! Ikaw tlga! Andito naman kame no! Tsaka uuwi rin un si Gab." -Ako
"Pffft. Haaaay. Oo nga pala, Balak ko magexchange gift tayo, naisip ko sa gabi ng december 22 tayo mag mini-christmas party! Kasi Tayo tayo lang naman! Tas wala pa si Gab. So 6 lang tayo!"
"Sigeeee!! Sleepover hanggang 24!!!!!!" ☜(˚▽˚)☞ Tuwang tuwang sabi ni Sabrina
"Saan tayo?" Tanong ni Sam
"Kina Akira?" -Neil
"Sigeeeeee!! Samin nlnggggg!! Hahahaha!! OMG. This is exciting. Basta hapon ng 22 nsa bahay na kayo tas ang uwi niyo umaga ng 24."
"Ayan ha, Settled na!" -Sabrina
Biglang may pumasok sa SP.
"Oh, Bro! Muka kang zombie!" Pang aasar ni Neil kay Andrew.
"Tsss." Sabi ni andrew sabay upo dun sa isang upuan.
Mukang pagod na pagod at puyat tong si andrew. O.o
"Uy! Andrew ha! May christmas party tayo! Sa 22. My place, Okay?" -Akira
Tumango lang si Andrew.
BINABASA MO ANG
STAR 7 ★ (Complete)
Novela JuvenilMeet Kyla Elise Monteverde-- Ulila, incoming 3rd year college, commoner pero paano kung magkaroon siya pagkakataon na makapasok sa Choisi University, isang elite university na para lang sa mayayaman at paano kung makasama pa siya sa STAR 7 (Grupo ng...