KENNETH SY POV:
|SY's RESIDENCE|
I met a girl in library before, hindi lang one time kundi naging every time I met ko na siya, she's bubbly, cute, pretty, a childish one, and have beautiful inside sobrang natutuwa ako kapag nakikita ko siya, I feel like I'm safe when I am with her ..
Comfortable na ako sa kanya, paano ba naman kasi she's my stress reliever every time I saw her face I feel like I saw a beautiful angel :) her angelic face are perfect her small nose so cute, kahit na hindi pa Kami gaano kakilala pero nakikita ko ang kabaitan niya, I know family first siya at importante sa kanya ang Pamilya niya kaya nga pumayag siyang magpakasal kay Luxxe Sanford ..
I know him before pero hindi niya ako kilala dahil syempre hindi Kami close at wala akong balak na magpakilala baka magkagulo pa ..
andito nga pala ako sa computer room ko, tinitigan ko ang mga litrato ni Kendra, kuha ko ito sa aking cannon camera, lahat ng angulo kinunan ko siya without her knowing, I made a simple scrapbook at doon ko nilagay ang kanyang mga picture na kinuha ko, simula sa pagkakilala namin hanggang ngayon kahit may Luxxe na siya ..
Masaya naman ako para sa kanya ngayon atleast her future are insured kapag si Luxxe ang mapapangasawa niya pero paano naman ang kayamanan kong hindi man lang siya mahal ni Luxxe???
"Kendra again?" napangiti naman ako ng marinig ko ang boses niya
"Dà jiê jiê :) .."
(Chinese - Dà jiê jiê it means Big sister / Filipino translation - Ate, nakatatandang kapatid na babae)
"So what's the new? is there a new gossip between the two of you?."
pagtatanong niya sakin habang kumakain siya ng ice cream habang naka upo siya moving chair ko ..
"Wala na, and she's already married ate." sabi ko kay ate Allison
Lumaki naman ang mata niya, at agad naman siyang lumapit sakin at tiningnan ang picture na hawak ko
"zhēn?????!!! ommo! but she's too young! at hindi siya pwedeng ikasal right???!."
ang oa ng reaksyon pero nakaka proud kasi naman support niya ako para kay Kendra ...
"but its too late ate wag na natin ipagpilitan ang sarili natin okay? masaya naman siya sa kanya eh.."
Sabi ko pero para nalungkot ako sa sinagot ko kay ate nahirapan ako na tanggapin
"hindi mo parin sinabi sa kanya ang nararamdaman mo, you love her right? how about your dream with her? na magtatayo kayo ng sarili niyong castle?."
Tumawa ako ng mapakla at napatingin ulit ako sa litrato ni Kendra, ito yong time na nasa canteen sila ng mga kaibigan niya nagtatawanan habang kumakain,
"I already lose her,." I said,
"Maybe you lose a chance but you have a chance to tell her that you love her and there's nothing wrong with it." She tap my shoulder at nginitian niya ako
"Can I really do that?."
She nodded, kaya may naisip akong paraan sasabihin ko na sa kanya ang nararamdaman ko kapag natapos na ang exam namin ..
BINABASA MO ANG
Marrying the BILLIONERS SON [ COMPLETED ]
Roman d'amourThere was a girl was named Sophia Alice Kendra Mendez, malambing sa pamilya, mabait at masunurin. Isang simpleng pamilya ang meron siya Kaya nag aaral siyang mabuti para makatulong SA mama at papa pati narin SA nag iisang niyang kuya. At isang araw...