Hindi siya mapalagay. Gusto niyang mag sorry dito dahil sa ginawa niya kahapon ngunit naunahan na siya nang hiyang lumapit dito pagkatapos nang ginawa nila kagabi at kaninang umaga. Kating-kati na ang dila niya ngunit hindi niya alam kung paano ito lapitan habang nasa sala at nanonood nang star movies. Galit pa rin yata sa kanya ang damuho dahil hindi pa rin siya pinapanasin kahit natapos na sila nang almusal.
Ganon na lang yon? Pagkatapos nitong makuha ang gusto."Are you just gonna stand there or what?",lingon nito bigla sa kanyang direksyon. Kanina pa siguro siya nito napapansin doon. "Come here"
Nag aatubili siyang lumapit ngunit paika-ika pa ring naglakad palapit dito.
Ouch! Ang hapdi naman!"What happened to you? Why you walk like that? You look like a duck",puna nito.
At doon sumiklab ang inis sa kanyang dibdib.
"That's it! Kinalimutan ko nang gusto ko palang mag sorry sayong damuho ka! Kasalanan mo kung bakit para akong pato ngayon letse ka!"
"W-wait,wait!",agad na napatayo naman ito. "You said you're sorry? About what, yesterday?"
"Hindi,kinalimutan ko na. Aray!!Kasalanan mo talaga to tapos may gana ka pang tawagin akong pato!"
"Hey I'm sorry even though it wasn't my fault. You asked me to bang you harder..."
Doon siya lalong namula. Agad niya itong tinalikuran at paika-ikang humakbang pabalik sana sa kwarto!
May pa breakfast in bed pa ang unggoy tapos hindi naman pala ako kakausapin pagkatapos. Tapos duck daw? Langya!
Napatili na lang siya nang bigla siya nitong buhatin mula sa likod.
"Forget what I've said,now explain to me where have you been yesterday. I've been searching for you for the whole afternoon."
Natigilan siya. Hinanap siya nito? Bumalik ito sala habang karga- karga siya at umupo itong kandong pa rin siya. Akma siyang aalis sa kandungan nito ngunit maagap siya nitong pinigilan. "Stay still and explain"
Walang siyang nagawa kundi sundin ito at nag umpisang magpaliwanag.
"Seriously, don't do that again. You can't just walk out like that everytime i wouldn't let you in anything that you wanted to do", sermon nito. " And stop calling that bastard will you?"
Hinampas niya ito sa dibdib. "Inaano ka ba nung tao?"
"Wala!", nakasimangot na sagot nito. "I'm guarding my property"
"Property?",takang tanong niya. "Anong ibig mong sabihin?"
"Nothing. Don't mind it",iwas agad nitong sagot.
"Does it still hurt?",pag iiba nito nang usapan. Napaigtad siya nang ilapat nito ang palad sa kanyang pagkababae at marahang humaplos doon. Kahit may suot siyang pang ibaba ay dama niya pa rin ang palad nito.
Pagkuway hinawakan nito ang garter nang kanyang short at akmang ibababa iyon ngunit maagap niyang napigilan. "Let me see it"Namumulang umiling siya. "No,let me see it",saka nito hinubad ang kanyang pang ibaba. "You shouldn't wear tight panties. It'll worsen the swell. Hold on."
Inilapag siya nito sa sofa at tumayo ito. Tinungo nito ang silid at paglabas may bitbit na itong boxer. "Hold on there",anito at dumeretso sa kusina. Tahimik lang siyang sinusundan ang bawat galaw nito. Bakit parang hindi na ito ang Dunhill na kilala niya? Nagiging caring na ito.
Wag kang assumera,tanga!
Pagbalik nito ay may bitbit na itong ice pack.
Anong gagawin nito sa yelo?
BINABASA MO ANG
Awakened Desire(COMPLETED)
Ficção GeralDunhill Nicholas & Roqeya Sebastian GENERAL FICTION