1. Yah Lee Hae Chan!!!!

1.8K 88 0
                                    


Cái nắng hè như muốn làm bỏng cả con người ta bao trùm lấy bầu không khí, bên cạnh là cốc trà chanh, những giọt nước đọng trên ly tan dần làm ướt một mảng trên bàn, tôi nhấp một ngụm, rồi lại là ngụm thứ hai và cả thứ ba nữa, dòng nước thơm mát chảy xuống cuốn họng xoa dịu sự nóng bức trong người, tôi lại bắt đầu gõ phím cạch cạch trên laptop hoàn thành bài luận hè.

Mải mê gõ thì màn hình đứng một chút, rồi tắt lịm, sau đó mở trở lại là cậu bạn Lee Hae Chan của tôi.

" Cậu đang làm gì đó? "

" Tớ đang làm cho xong bài luận hè đây, sunie này, cậu ở thư viện á? "

" Ừ tớ đang ở thư viện "

" Gọi tớ có gì không? "

" Thích thì gọi chứ có gì? "

" Yah, phiền thế cái tên này. Thôi tớ tắt nhá, không có thời gian luyên thuyên với cậu đâu. "

" À này! "

" Hửm? Làm sao? "

" Khi nào cậu mới chịu tỏ tình Huang Ren Jun đây? "

" Yah, tự nhiên lại nhắc chuyện ấy. "

" Hai người, thân mật như vậy, mà cậu vẫn không chịu tiến tới. Đồ ngu "

" Thôi chả biết, nhỡ đâu cậu ấy không thích tớ thì vác mặt xuống mông à. "

Hae Chan bỗng nhiên cười hì hì, rồi nhìn sang bên trái cậu , hình như có ai đang đến.

" Hì hì, cậu ngốc ghê Jinnie à..."

Ối trời, là Huang Ren Jun!!!!

" Yah Lee Hae Chan "

Tôi thét lên rồi tắt đi. Mặt đỏ bừng bừng cộng thêm cái nắng ác liệt, tôi bốc cháy mất thôi.

• Huang Ren Jun • daily sweetsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ