4. Daily

627 52 0
                                    

Là cô bạn mới, cậu ấy ngồi thụp xuống nệm đỡ cây sào nặng ì kia ra khỏi lưng tôi, ánh mắt cậu dò xét xem tôi liệu có ổn không.

" Tớ trẹo chân mất rồi. "
...

" Tớ là Ha Ji Soo, tớ mới chuyển đến đây, quê tớ ở Busan đấy. "

Cậu cõng tôi trên lưng, là con gái nhưng sao lại khoẻ khoắn thế này, nhìn nhỏ bé nhưng thật ra lại rất mạnh mẽ.

" Tên tớ là Bae Jin, gọi tới là Jinnie nhé. "

Khi đến phòng y tế, tôi được cô chăm cho cái chân thương thít, sau khi băng bó xong xuôi, cô ra ngoài, Ji Soo vào trong với tôi, trên tay là hai phần cơm trưa. Tôi cùng ăn với cậu ấy và con người với nhau được gắn kết rất kỳ diệu, tôi cuối cùng cũng có bạn để thủ thỉ rồi này. Nhưng Sunnie của tôi, tôi nhớ cậu ấy.

Đến chiều, Ji Soo định là sẽ đi xe buýt về nhà, nhưng vì tôi, nên cậu đã lái xe chở tôi về. Dìu tôi từng bước vào trong rồi ngồi xuống ghế. Ji Soo cũng tự nhiên để tôi thoải mái.

" Tối nay cậu sẽ ăn gì vậy Jinnie "

" Tớ không biết nữa, thường khi sống chung với một người bạn cậu ấy sẽ chăm bữa tối cho mình, cậu ấy sang Trung một tuần rồi, tớ cũng không có tâm trạng ăn tối. Cậu ở nhà vớ bố mẹ à Ji Soo? "

" Không tớ ở một mình, bố mẹ tớ ở Busan ấy. "

" Thôi trễ rồi cậu về đi, tớ không sao đâu. "

" Thôi để tớ nấu cho cậu bữa tối đã. "

Tôi cũng không từ chối...

Được cậu dìu vào nhà tắm, tắm rửa sạch sẽ xong rồi lê từng bước ra ngoài, Ji Soo có lẽ đã về rồi. Cố gắng nhích từng bước chân đến bàn ăn, là một nồi canh kim chi nóng hổi, bên cạnh là tờ giấy với những con chữ ngay ngắn.

"Tớ sẽ đạp xe của cậu về nhà, sáng mai hãy cùng nhau đi học nhé, tớ sẽ đến đây chở cậu đi, đây là số di động, có gì cần thì gọi nhé, nghỉ ngơi nào~"

• Huang Ren Jun • daily sweetsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ