20.
Nhìn thấy cây chổi lông gà trên tay Hà Quang, cả người Âu Dương Diệu và La Túc Vũ đều không khỏe nổi. Bọn họ vô thức rụt cổ lại như một phản xạ có điều kiện.
Phản ứng đồng loạt này đã không thoát khỏi đôi mắt dị dạng của Geheim. Người phụ nữ tóc vàng tựa hồ phát hiện ra điều gì đó cực kỳ thú vị, nụ cười cũng dần trở nên ma mãnh, cô ta huýt sáo với Âu Dương Diệu:
"Thế nào? Có mở cửa cho cậu ta không?"
Sắc mặt gã rất khó coi, đôi mày kiếm đã nhíu chặt lại vào nhau. Đứng trước tình thế xoay chuyển quá bất ngờ này, đáy lòng Âu Dương Diệu thoắt cái dâng lên đủ loại nghi hoặc và dự cảm xấu.
Bây giờ mà yêu cầu gã chỉ trong tích tắc đủ bình tĩnh nghĩ ra được nguyên nhân hoặc đối sách thì... quả thực là làm khó Âu Dương Diệu rồi.
Bình thường gã chắc chắn sẽ làm được, còn làm rất trơn tru và hoàn mỹ nữa cơ. Nhưng sự tồn tại của Hà Quang đối với gã đàn ông này mà nói, giống như một chiếc kẹp sắt ghìm vào cổ con mèo vậy, đơn giản lại quán triệt vô cùng. Gã vừa nhìn thấy cậu thì ngay lập tức chẳng toan tính được gì nữa, mọi năng lực vốn kiệt xuất hơn người đều thoái hóa về mo.
Chưa kể hiện giờ còn phải đối diện với một Hà Quang đang giận dữ ngút trời, lý trí của Âu Dương Diệu vừa ra trận đã oanh liệt loạn thành cám heo.
"Không được! Không thể để cậu ấy vào!"
Thái tuế được chủ tịch Lightway RE đội lên đầu, Hà lão sư ở trên màn ảnh vẫn đang không ngừng rít gào.
"CÒN CHƯA CHỊU MỞ CỬA?! TÔI ĐÂY XEM ANH GIẢ MÙ GIẢ ĐIẾC ĐƯỢC BAO LÂU!"
Làm lơ cám xúc bủn rủn nơi đầu ngón tay, Âu Dương Diệu quyết đoán móc khẩu súng lục từ trong áo ra, chỉa vào đầu La Túc Vũ.
Thế nhưng trong mắt của người đàn ông đằng sau song sắt, một chút sợ hãi hay lo lắng cũng đều không có. Hắn đang xuyên qua họng súng gần kề mà nhìn cái người hắn vẫn ngày đêm nhớ thương.
Hà Quang đến rồi, cậu đến vì hắn.
La Túc Vũ mừng rỡ đến mức chợt nảy sinh một loại ý nghĩ điên rồ.
Nếu Âu Dương Diệu nổ súng bắn chết hắn ngay tại đây luôn cũng tốt. Như vậy, Hà Quang sẽ vĩnh viễn hận gã đàn ông này thấu xương, tương tự, cậu cũng sẽ nhớ về hắn mãi mãi. La Túc Vũ sẽ chân chính trở thành một phần được khắc sâu vào tim Hà Quang, cả đời vô pháp xóa bỏ.
Viễn cảnh tươi đẹp này đã khiến người nọ chìm vào mê muội trong giây lát, nhưng rất nhanh, sắc mặt hắn đã đại biến. La Túc Vũ cả kinh nhào về phía trước, hai nắm tay trắng bệch dộng mạnh vào cửa lồng!
"A Quang! Đừng!!"
Âu Dương Diệu giật mình xoay đầu theo tầm nhìn của hắn, đồng tử co rút lại trước cảnh tượng đang diễn ra trên màn ảnh ba chiều.
Hà Quang cư nhiên đang dùng dao rạch vào lòng bàn tay chính mình!
Bất chấp sự ngăn cản của Phùng Nguyên và hàng loạt tiếng rống giận của Tiêu Dĩ Phúc, Hà Quang vẫn liều mạng cầm con dao găm cướp được từ đám vệ sĩ bị đánh ngất kia, đâm thẳng xuống tay mình. Một nhát rồi lại một nhát, người thanh niên đó như thể đã mất đi cảm giác từ dây thần kinh đau đớn, không hề khoan nhượng xé rách máu thịt bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Cứu Chuộc (Hoàn)
Teen FictionTác giả: Khỉ Hiệu chỉnh: Ryuu Thể loại: đam mỹ, hiện đại, song trọng sinh, trúc mã, 1x1 trá hình nhất thụ đa công, ngược luyến tình thâm, trước ngược sau ngọt, hỗ sủng, HE CP: La Túc Vũ / Âu Dương Diệu (biến thái quỷ súc độc chiếm dục cực cao trung...