Vĩ thanh (3/3)
"Anh Phùng!"
"Tiểu Quang, đến rồi à?"
Phùng Nguyên ngước lên khỏi phần văn kiện đã hành hạ mình suốt cả buổi sáng, khuôn mặt cứng còng lúc này mới dần giãn ra, hiếm có xuất hiện một tia cười. Y đón lấy chiếc hộp giữ ấm từ tay người thanh niên trẻ tuổi.
"Bữa nay em làm thịt sườn chiên lá trà, canh cải hầm xương, cà xào trứng và trái cây tráng miệng. Cơm canh đơn giản thôi ạ, anh Phùng đừng chê nhé!"
Hà Quang híp mắt cười toe toét, nhìn qua cứ như mặt trời nhỏ biết đi vậy, liếc mắt một cái cũng đủ khiến tâm tình người ta vui sướng hẳn lên.
Trên mặt Phùng Nguyên không có biểu cảm gì đặc biệt, nhưng rõ ràng có thể thấy không gian xung quang y đều đang nở ra từng chùm hoa hồng phấn.
Phúc lợi là gì? Chính là khi vợ sếp không chỉ là thuần thú sư cao cấp mà còn là đầu bếp tại gia năm sao!
Mỗi ngày đều được ăn ké đến vui vẻ.
"Cám ơn," Phùng Nguyên mặt lạnh như tiền ôm lấy hộp đồ ăn, cái bông vô hình trên đầu ngoắc tới ngoắc lui. Òa, có món y thích này.
May là lộc ăn đã không che mờ ý thức trách nhiệm cùng sự chuyên nghiệp đầy tinh thần cầu tiến của trợ lý Phùng đây, việc cần báo cáo vẫn nên báo cáo.
"La thiếu đang ở trong phòng làm việc." Nghĩ nghĩ, y chêm thêm một câu, "Ngài ấy không chịu dùng cơm của công ty, vẫn nhất quyết chờ cậu đến cho bằng được."
Hiện tại quả thật đã lố giờ nghỉ trưa gần nửa tiếng, hầu hết nhân viên đều đã dùng bữa xong cả rồi.
Hà Quang nghe xong lập tức sốt sắng hẳn lên, cậu vội chào tạm biệt Phùng Nguyên rồi cầm theo một chiếc hộp giữ ấm khác bước vào thang máy riêng dẫn lên phòng giám đốc. Trợ lý Phùng im lặng nhìn tướng đi hai hàng nghiêng ngả của người kia, cộng thêm khóe mắt sưng đỏ như vừa mới khóc xong, đại khái đã hiểu được lý do đối phương đến đưa cơm trễ...
Y bước xuống lầu, vừa ra đến hành lang thì tình cờ nghe được tiếng nói chuyện của một nhóm nhân viên phòng HR. Ba cô gái trẻ xinh như mộng vẫn đang bàn tán rơm rả, không hề phát hiện có người khác đang tiến đến gần.
"Nè nè nè, mấy chị em biết gì chưa? Tiểu Mạn ở quầy tiếp tân bảo là vừa rồi cô ấy lại nhìn thấy chủ tịch Lightway RE ghé qua đó!"
"Thật không vậy? Đây đã là lần thứ mười trong tháng rồi đó!"
"Hai nhà dạo trước rõ ràng hục hặc lớn như vậy, bây giờ lại hận không thể ngày ngày đều chạy sang đây... Mấy cô nói coi có phải anh ta lại có vấn đề khác với ai đó trong Thừa Dương chúng ta không?"
"...Tôi thấy là đang coi trọng ai đó thì đúng hơn."
"Gì? Không thể nào! Tôi không tin chỗ chúng ta có tiên nữ nào đủ đẳng cấp lọt được vào mắt xanh của vị đó đâu!"
Trong lúc bạn mình sục sôi buôn chuyện, một cô nàng trong nhóm thoạt nhìn vô cùng khờ khạo vẫn luôn im thin thít. Chờ đến khi hai người kia đã lập được cả một danh sách dài ba trang A4 tên tuổi những người có khả năng là tình nhân bí mật của chủ tịch Lightway RE tại Thừa Dương thì cô ta mới dè dặt phát biểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Cứu Chuộc (Hoàn)
Novela JuvenilTác giả: Khỉ Hiệu chỉnh: Ryuu Thể loại: đam mỹ, hiện đại, song trọng sinh, trúc mã, 1x1 trá hình nhất thụ đa công, ngược luyến tình thâm, trước ngược sau ngọt, hỗ sủng, HE CP: La Túc Vũ / Âu Dương Diệu (biến thái quỷ súc độc chiếm dục cực cao trung...