Avery
I was getting my books from my bag that I won't need at ilalagay ko sa locker ko ng makita kong may nakaipit na papel duon. It was scented paper kaya inamoy ko yon, shet ang bango maadik ako dit–teka kanino ba galing ito.
Goodmorning, berry.
I can't approach you today :(
So I will give you letters everyday :)fr: (mosquito)
Hindi ako magsisinungaling pero natatawa ako kasi may sticker pa na lamok para lang masabi na siya yon. Is he trying to be funny? At anong berry? Avery? Pucha.
"Oh natatawa ka diyan? Ano yan? May secret admirer ka na?" tanong ni Trixie nang makarating siya sa tabi ko. Sinara ko na ang locker ko at tiniklop ang papel at inamoy ukit. At least hindi amoy lamok, may amoy ba ang lamok?
"Nah its from feli–"
"Hi guys! Tara na?" biglang sulpot ni Rc kaya bigla ko ring tinago ang papel. Pinagmasdan niya kaming dalawa at nagtaka. "Ano yun ha? May tinatago kayo?"
Umiling naman ako agad "Hindi! Yung sa ano to sa science yung list ng mga ingredients para sa experiment na gagawin bukas" this is my first time lying to her. Buti nalang totoo na may experiment bukas.
"Tara na kung ganon"
Tumango naman kami ni Trixie at nag tinginan.
Nauna silang dalawa at nakasunod naman ako. Inamoy ko ulit yung papel, ang bango talaga medyo matapang pero may pagka sweet.
Nakita ko si Felix sa gate at tinignan niya ako kaya napatingin ako kay Rc at mag kausap sila ni Trixie.
May nilabas si Felix na pabango at in-spray niya iyon sa pulsuhan niya at inamoy. He looked at me again and smirked.
Inamoy ko ulit yung scented paper and then I realized its not an original scented paper. Its Felix's perfume.
Kinilig ako guys
Lol nainis si mama ang likot ko daw HAHAHAHA kinikilig kasi akooooo
BINABASA MO ANG
Unstoppable | Lee Felix
Short Story[COMPLETED] ❝Kahit sabihin mong tigilan ko na hindi ako titigil❞ » Lee Felix In which Avery hates the ex of her bff but still agreed to court her even though she knows what he did to her bff.