44

100 3 0
                                    

Avery

Its already dark ng maisipan kong lumabas at mag gala dito sa bahay. I haven't eaten yet ever since na dumating kami dito. Hindi ako lumabas ng kwarto at natulog nalang dahil wala naman akong importanteng gagawin. Pero nagugutom na ako. Ayokong mag init pa ng pagkain tutal nasa mood ako mag noodles pupunta nalang ako sa malapit na convenience store.

Matapos kong kumain sa convenience store ay umalis na ako agad. Bumili din ako ng mga kung ano ano na nakita ko duon at mga pagkain. Tutal wala talaga akong gagawin manonood nalang ako ng movie haysss...

Tumingin ako sa paligid at sobrang dilim pala na kung hindi dahil sa mga streetlight wala na akong makikita.

Teka...asan ba ako? Bakit may play ground? Wala akong nadaanan na play ground kanina. Shit. Naligaw ba ako? Tsk.

Pumunta ako sa play ground at umupo sa isang duyan. Tanga ko talaga tsk. May cellphone ako pero wala akong load. Ayokong bumalik sa convenience store baka lalo akong maligaw. Malas!

Tatawagan naman ako ni mama kapag nakita niyang wala ako sa kwarto. Iintayin ko nalang iyon.

Napa buntong hininga naman ako at tinignan ang pinamili ko. Binasa ko nalang yung nutrition facts at ingredients ng mga binili kong pagkain.

"Avery?"

Unstoppable | Lee FelixTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon