54

87 4 0
                                    

Felix

I invited Jules again today to finish our project. I can't believe that she's that idiot at hindi alam ang gagawin. Tapos nakatulog pa siya kagabi sa kama ko natulog tuloy ako sa sahig at hindi ko tinapos ang project ng mag isa dahil nakakahiya naman na ako lang ang tatapos nito. Kahit si Avery kayang gawin ang project na ito mag isa.

Biglang nagbukas ang pinto at iniluwal nito si Avery na naka simangot. "Naiwan ko ata airpod ko dito"

"Find it yourself" sagot ko at inirapan naman niya ako or maybe not me but Jules na naka tingin lang sa kaniya.

Hinanap niya ang airpods niya at napunta siya sa ilalim ng kama. Shit. Baka makita niya...

"Found it!" tinignan ko siya at pawis na pawis siya sa paghahanap. "Anong ginagawa niyo?" Tanong niya sa sumilip sa laptop na hawak ko. "Project" sagot ni Jules. "Project lang?" tumango si Jules at tinignan ko si Avery.

"Kala ko meron pang iba eh" may hinagis si Avery sa akin at umalis. Sabi na nakita niya eh. Next time sa iba ko na talaga itatago ang condoms ko puta.

"I didn't know you wanted to do that" sabi ni Jules. "Hindi sayo" tsk assumera pa itong bobong to.

"Tapos na itong project i'll email it to you at ikaw na mag print. I have to go somewhere kaya hindi ko magagawa. You can go home"

Tumayo ako at kumuha ng damit sa drawer. "Are you sure you don't want to to it with me?" Ngumis siya at seryoso lang akong nakatingin sa kaniya. "Get out" sumimangot naman siya at lumabas.

Unstoppable | Lee FelixTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon