52

83 6 0
                                    

Avery

Nandito kami ngayon sa canteen at kumakain siyempre at napakatahimik ko. Hindi ako pinansin ni Felix kaninang umaga kahit kanina sa kotse kahit good morning o isang hi ay wala.

"Huy tahimik ka ata ngayon bes, nyare?" tanong ni Trixie at tinignan ko silang dalawa ni Rc na naka tingin sa akin. Mabuti siguro kung malaman na ni Rc ang totoo tutal me and felix are over.

"Me and Felix broke up" nagulat naman si Trixie at lalo na si Rc "W-what are you saying? Wala namang kayo diba?" tanong niya

"Sorry Rc we lied. Matagal ng kami ni Felix last year pa. Ayaw namin na masaktan ka. Pero nga dahil ikakasal ang mga magulang namin..."

"Its fine. I told you, naka move on na ako pero kailan kayo naghiwalay?"

"Kagabi lang"

"Ano ba yang lamok na yan lahat ng naging jowa sayo lang naging totoo pero binitawan din, tsh" sabi ni Trixie at umiling ako "Hindi, ako ang bumitaw"

"Bakit?!" kailangan talagang sumigaw Trixie?

"Kinausap ako ni mama nung isang gabi. Ang sabi niya masaya siya at nakikita ko naman yon. Gusto kong maging masaya siya dahil finally makakasama na niya ang taong matagal na niyang minamahal"

Kinwento ko sa kanila ang sinabi sa akin ni mama kaya naintindihan nila. They tried to cheer me up at medyo gumana naman.

Masaya si mama, dapat masaya din ako para sa kaniya.

Unstoppable | Lee FelixTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon