CHAPTER 26

2K 39 8
                                    

" I'm busy! Get out " sigaw ko pero hindi ako nito pinansin.

" Northon alis na kasi! " sabi king muli.

" Ayoko nga! " nagmamaktol na sabi nito.

Kaninang umaga ay hinatid ako nito papunta sa opisina, nang magtanghali ay bumalik ito ay may dalang pagkain. Sabay namin kinain ang dala niya pero walang nagsasalita sa amin, at ngayon ayaw na niyang umalis.

" I won't bother you, I just want to stay " parang bata na ssbi nito.

" I said get out, hindi ako makaoag focus "

" Ang pogi ko talaga " mahinang sabi nito habang umiiling.

" What did you say? " tanong ko dito pero hindi niya ako pinansin,nakangiting umupo ito sa sofa habang gumagamit ng cellphone. Nahilot ko ang sentido ko dahil sa lalaking ito, ayaw niya akong patahimikin.

I looked at him again and roll my eyes at him, bumalik ako sa ginagawa ko at isa na don ay ang mga ebidensya tungkol sa paggamit ni Talia ng drugs.

Two hours have passed and he's still here, nang makita ako nitong tumayo haabng nasa balikat ko ang bag ay ngumiti ito at lumapit sa akin.

" Akala ko hindi ka na matatapos sa pagta-trabaho, you need to relax baby. Maaga kang mag kakawrinkles " taas kilay na sabi nito.

" You do sound like a gay Northon " natatawang sabi ko dito at lumabas ng kwarto, nasa likod ko siya habang dumadaldal.

" Hey! Gusto mo ba na patunayan ko sayo na ang sinasabi mong bakla ay magaling sa kama "

" You're talking nonsense Northon " i said ang laughed at him.

" No! It's true and you know that, nine inche- " naputol ang sinasabi nito ng may magsalita at tumawag ng pansin ko.

Kahit na mas matanda ito sa akin ay mahahalata mo parin na may itsura talaga siya.

" Judy.. " napalunok ako ng makita si Manuel at masama ang tingin ni Northon.

" Why are you here? " i asked him

" I just want to talk to you, how are you? Y-You're now richer than me "

" I am richer than you from the start Manuel, I'm sorry but I need to go "

" No please, let's talk " napatingin ako sa kamag nitong nakahawak sa braso ko, nagulat nalang ako nang tumilapon si Manuel.

" Northon! " tinulak ko ito at tinulungan na makatayo si Manuel.

" Umalis ka na " malamig na sabi ko kay Manuel.

" But--- "

" I said leave " masamang tinignan muna nito si Northon bago ako nito nginitian at tanguan. Malalim akong napabuntong hininga ng umalis ito.

Good thing, na dalawa lang kami ni Scarlet sa flooe nito at saktong wala siya. I don't want them to see me talking to Manuel.

" Ano? Kinikilig ka nakita mo siya!? " malakas ko na sinampal si Northon sa sinabi nito at sinamaan niya ako ng tingin.

" Wag mo akong kausapin ng ganyan! "

" Why? Naging babae ka ng matandang yon! "

" Yes! Pero sa kaniya ko nakuha lahat ng pinanggamot at pinangaral ko kay Noah! Sa kaniya at hindi sayo na tatay niya! " sigaw ko dito dahilan para lumambot ang ekspresyon nito.

" I didn't know that you're pregnant Ava "

" Hindi ko kasalanan kung hindi mo nalaman, it's your damn fault and not mine "

HIMEROS ( COMPLETED )Where stories live. Discover now