A.A's POV
My heart is still hardly pounding.
My mind is still tangled but I feel the sparks of excitement.
Hindi ganito ang dapat na mangyari pero bakit parang nagugustuhan ng labi ko.
His lips is fondling and it keeps my eyes shut off.
He slowly pulls away his lips to mine.
But, It makes me left in wonder.
"Bro, dalawang bagay ang hindi dapat nating gawin dito sa mundo. Una, ang maglagay ng feminine wash at napkin sa ari natin. Sunod, ang pinakamahalaga at nakakatakot sa lahat, Huwag na huwag mong gagawing laruan ang babae, para silang pinagsamang chucky at anabelle kung magalit. Understand?" Pabirong sabi ng lalaking humalik sa akin.
At bigla pa niyang hinawakan ang aking kamay.
"She didn't need to be exhausted just to find someone because I'm here to love her!"
Naging seryoso ang tono ng lalaking may hawak ng kamay ko ngayon.
Tama ba ang naririnig?
Nahihibang ba siya?
"Don't ever do this again, Dude!" Huling paalala niya kay Dov at hinala niya ako palayo.
Sumama naman ako dahil hindi pa ako makapag-isip ng tama ngayon.
Patuloy pa rin akong tulala.
(Dinala ng misteryosong lalaki si A. A sa isang convenient store at naka-upo sila ngayon sa loob nito.)
"Water!" Inabot ng lalaki ang tubig sa akin.
Sa pagkakataong ito, humarap ako sa kaniya at bumalik na ako sa aking wisyo.
Isang sampal ang binigay ko sa kaniya.
"Baliw ka ba! Bakit mo ginawa iyon!?"
Nakita kong nagulat ang mukha niya.
Talagang nakuha niya pang kumain ng hotdog in stick ngayon.
"Aray naman!" Hinawakan niya ang kaniyang pisngi dahil sa sakit ng aking sampal.
"Teka.. Ikaw iyong rapist kagabi!"
(Manlalaki ang mga mata ni A. A at ituturo ang kaniyan daliri sa lalaking kaharap niya ngayon.)
Binalikan na naman niya ako.
Tatakbo na sana ako palabas ng biglang hinatak niya ang aking kamay pabalik sa upuan.
"Please, sit down. I will explain." Dahan-dahan niyang sabi habang kinakagat ang hotdog niyang kinakain.
"Tigilan mo na ako! Alam mo ba na pwede kitang kasuhan ng rape at stalking dahil sa ginagawa mo!" Nagagalit ko ng sabi.
BINABASA MO ANG
Painted To Love You
General Fiction"There are hidden beautiful mysteries and magic beneath an everlasting love." This isn't a typical story of a lady named A.A, a dedicated painter who is in the middle of making a rare masterpiece to see the worth of waiting, falling, loving, failin...