Nakaawang lamang ang aking bibig. Hindi alam ang isa-sagot kay Enzo. Malalim ang kanyang bawat buntong hininga."Face me baby," Marahan niyang hinawakan ang aking baba at pilit na ipaharap sa kanya. I don't know what to say because I don't know why I can't open my damn mouth.
Mariin ang tingin ni Amsedel sa labi kong nakaawang. His been controling his self. He's still respect me. Kahit halatang halata na sa kanya ang pag hi-hirap dahil sa pagpipigil ay may respeto pa rin siya sa akin.
"We still can't make love," Napapaos niyang bulong and I swear to Cookie, tagos sa bones ang malamig niyang bulong. "Yet."
Agad akong nag iwas ng tingin. Hindi na talaga kaya ang tapatan ang mariin niyang titig. It's like his intense stare can break me apart. At kung hindi ako may i-iwas ng tingin, alam kong bibigay na ang katawan ko kay Enzo ano mang oras.
Pilit akong tumawa, to lessen the awkwardness. Dahan-dahan akong lumalayo kay Amsedel ngunit isang hila lang niya sa akin ay muli kong natagpuan ang aking katawan na nakakulong sa mainit niyang yakap.
"T-tinatawag na nila tayo sa baba," Mahinang sabi ko.
Kumunot ang noo ko ng paulit ulit na umiiling sa akin. Kalaunan ay natawa na lamang ako. Mukha siyang bata na pinipilit akong sundin ang kanyang gustong mangyari. I chuckled. His nose tickling my neck.
"Stop it!" Saway ko sa kanya ng natatawa.
"Hmm.." He said in a very low yet husky voice. "Ang bango mo, Jah."
Pumikit ako ng mariin. The moment I opened my eyes Enzo kissed my neck. Lumalandas ang kanyang labi sa aking sensitibong leeg. Dahil sa ka-gustohang mapigilan ang kakaibang pakiramdam na pinaparamdam ng kanyang halik sa aking katawan ay napahawak ako sa kanyang damit.
I whispered his name. Namumungay na ang aking mga mata. Mas lalong dumiin ang hawak ko sa damit ni Enzo. He deepened his kiss. Kusa akong napapikit dahil sa kakaibang sarap na pinaramdam ni Enzo sa akin.
Nilaliman niya ang halik sa aking leeg. Lumalandas na ang kanyang kamay sa aking likuran, humahawak kong saan-saan. Napahawak ako sa kanyang buhok.
"Enzo.." I moaned his name.
He stiffened. His touch on my back loosen a bit.
Sinalubong niya ang aking mapupunggay na mata. He intently looking at my open lips. Nag anggat ng tingin sa akin si Enzo. He looked like a mad man ready to devour my whole. He sighed heavily and close his eyes intently.
"Y-you moan my name," Bulong niya. Kusang umawang ang aking bibig. Unti-unting namumula ang aking pisnge.
Itago ako sa lalaking to! Ngayon na!
I coughed, "We need to go down, Amsedel."
He sigh heavily.
"Alright." Bulong niya. Muli akong natigilan ng unti-unti na namang lumalapit ang kanyang mukha sa akin. "You're blushing, baby."
"S-stop it!" Nahihiyang sambit ko sa kanya.
Tinawanan niya lamang ako. Inirapan ko siya at tumalikod para buksan ang pintoan. Hinigit niya ang aking kamay, patuloy pa rin si Enzo sa kanyang mahinang tawa. Pakiramdam ko ay mas lalo akong namumula.
Sakto lamang ang aming pagbaba. Agad akong lumapit kina Amae, para makisabay papuntang lamesa. Tumingin ako sa gawi ni Enzo. Nilapitan niya ang kanyang tatlong kaibigan. They're also here.
"Mabuti naman at napababa mo!" Sambit sa akin ni Amae. Agad akong nag iwas ng tingin. Bigla na naman kasing pumasok sa isip ko ang nangyari kanina sa amin ni Enzo sa likod ng kanyan pintoan.
BINABASA MO ANG
Cromulent
General FictionProtective Series: 2 Status: completed Choosing between him and my family. He did force me to choose my family without knowing his side. Previous Title: Meet You on the Other Side.