Chapter 08: You're Mine

470 102 16
                                    


Karina's POV



"You're mine..."



Salitang hindi maalis alis sa isipan ko. Hanggang ngayon hindibko parin maalis ang mga pangyayari sa isip ko. Its been a day after that incident and I'm here in our room. Tomorrow is april fool's day at evey april fool's saamin ay laging may nakahanda akong pranks, pinagtatawanan ko sila pag nahuhulog sila sa traps ko.



Unti unti ko minulat ang mga mata ko at bumangon mula sa pagkakahiga. Pinagmasdan ko ang buong kwarto. Napahawak ako sa kwintas ko na ngayon ay nasaakin na at nakapulupot sa leeg ko. Hindi talaga maalis saakin ang gabing yon.



Flashback:



Nahuhulog ako ngayon at ramdam ang malamig na hangin na tumatama sa aking likod. May nakita akong isang katawang sumusunod saakin. Kumbaga at tumalon din ito. Inilahad nito ang kamay nito na animoy inaabot ako. Maya maya may nakita akong mapupulang mata. Isang bagay lang ang pumasok sa isip ko.



Vampire...



Nang makalapit ito ay hinapit nito ang beywang ko at umikot. Dahilan para pumangibabaw ako dito. Ngayon napatitig ako sa gwapo nitong mukha.



"Davis..." Bulong ko.



Napangisi lang ito. Napapikit nalang ako sa hilong nararamdaman ko. Nakarinig nalang ako ng isang malakas na pagbagsak sa patag dahil ng pagkawasak nito. Naramdaman ko ang ilang debris na kumakalat. Inilapag niya ako at ngayon ay ramdam ko ang warak na lupang pinagbagsakan niya. Ayaw dumilat ng mga mata ko. Pakiramdam kong nanigas ang katawan ko dahil kanina. Naramdaman kong may inilagay ito sa leeg ko. Ramadam o din ang bagay na gumulong sa dibdib ko.



I think bilog ang pendant nito o kung ano. Hanggang sa marinig ang bagay na yon.



"You're mine..."

-------



Naalimpungatan nalang ako at hapon na. Kumain kami lang kami ni Athena na walang kibuan. Tahimik lang. Pagkatapos nun ay natulog na ulit kami. Pero ngayon I can't sleep cause of that words. That two words.



You're mine..



I don't know but the impact to me is to strong. Hayst. Baka dahil ngayon ko lang narinig iyon sa buong buhay o... O sadyang familiar lang saakin.



Dipende sa salita familiar din saakin yung pagkakasabi nun. I don't but I think I heard that already, but... Where? How? Whom?



Huminga ako ng malalim bago tumayo para pumuntang bintana at magpahangin.



Kamusta na kaya sila mommy? Ano kayang ginagawa nila? Ano kaya ang ginawa nung gagong yun kayla mommy? Pagnalaman kong sinaktan nila si mommy yare talaga saakin yun! Makakatikim siya ng lumilipad kong kamao sa mukha niya.



"Bat di ka pa natutulog," nagulat ako dahil sa boses sa likod kaya wala sa oras ay napatingin ako sa likod habang hawak ang dibdib kong ang bilis ng tibok ng puso ko.



"The f*ck! Hindi mo naman kailangang mang gulat diba?" Asik ko. Tama naman ako ah.



He sighed "sorry naman akala ko sanay ka na sa presence ko," magsasalita na sana ako ng magising si Athena.



"Oh, ikaw pala Von, anong ginagawa mo? Gabi na ah? Trespassing na yan ah," ani Athena na bumabangon sa kama nito.



"Gusto ko lang kamustahin si Karina if she's okay," aniya. Aba, nagaalala?



Enchanted Academy (Blood Academy) Where stories live. Discover now