23

516 19 0
                                    

Months later ...

"Just fucking leave your wife alone, Nolve. She doesn't want you near her... That's part of her pregnancy hormones... Just don't take off your eyes on her... Her condition is not a joke. " napatingin ako kay Hades na tila iritable sa kausap nyang kapatid.

Napataas pa ang kilay ko sa narinig... Nolve got her wife pregnant for their second baby...

Renolve called with  Hades so much urgency when we arrived on the airport kaya naman ginamit namin ni Hades ang chopper na may nakasulat na Queen upang makapunta sa isang Riding Club sa Davao kung saan members ang dalawang magkapatid...doon din nalaman ang tungkol sa pagbubuntis ng asawa ni Nolve na hindi ko man nakita dahil iniwan ako sa villa niya roon uoang magpahinga.

Huminga ako ng malalim at tiningnan nag kagandahan ng lugar kung nasaan kami ngayon. We are in top floor of the highest building here in the city... Stavros Tower kung saan kami tumutuloy ngayon ni Hades simula nang magdesisyon itong itigil muna ang pagtatravel namin dahil na rin sa pag-aalala sa aking kalusugan at maging sa madalas kong makatanggap ng death threats nitong mga nakaraang buwan. Magiging abala na rin si Hades sa trabaho nito sa ospital at problema nito sa kumpanya ng pamilya ng mama nya.

I asked him to let me stay at my place pero mariin itong tumutol dahil sa seguridad ko. As for my health condition... All are normal lang daw... Nagkaroon lamang ako ng anxiety attack kaya nakaramdam ako ng kahirapan sa paghinga... Hindi na ako nakipagtalo sa kanya at hinayaan sya ang masunod. Huminga ako ng malalim tuwing naaalalang inamin ko sa sarili kong pag-aari na naman talaga nya ako at ang puso ko. I let him rule me now kahit wala akong kasiguruhan kung ganoon ang nararamdaman nito sa akin...

Mi sol... te quiero...

He whisper those Spanish phrase since that morning... I searched for the translation... At ganoon na lang bumangon ang pag-asa sa puso ko nang makita kung ano iyon...

I love you, sunshine...

"Just let the pregnant have her satisfaction... Her hormones is fucking playing her emotions! By the way... pregnant woman got a high active libido and yes, to feed your forgetful brain cells... It is safe to fuck her... Now die fucker!" Nanlalaki ang mga mata kong napatingin dito dahil sa huling sinabi sa kapatid. Tila normal lang sa mga ito ang ganoon. Napanguso ako ng lapitan nya ako at yakapin mula sa likuran at isinubsob ang mukha sa aking leeg na paburitong tambayan ng hangal!.

"Nilayasan ata ng asawa nya ang kapatid mo?" Tanong ko rito pero tanging ungol at tango lang ang sinagot nito tsaka pinatakan ng maliliit na halik ang aking leeg tsaka naramdaman ang paggapang ng isang kamay sa dibdib ko at marahang humaplos roon...kagat labing pinigil kong mapaungol dahil doon.  Feeling ko ay pulang pula na naman ako hanggang singit dahil sa ginagawa nito.

He's been doing this kind of stuff with me like it was a normal thing between us... Noong una ay talagang ilang na ilang ako hanggang unti unti akong nasasanay kahit na may kailangan at hiya pa rin sa loob ko... We never go beyond make outs...Hades took so much self control because I don't have any of that... Kahit nakakahiya mang aminin iyon...para akong tuyong dayami na agad nasisilaban sa simpling hawak lang nito...

"H-Hades... may family dinner pa kayo...you should keep moving now..." Halos namamalat kong paalala rito trying my best not to be carried away with his stunts.

He groaned and made me turned to face him and welcome me with mind blowing kisses... Halos mapugto ang hininga naming dalawa nang tila napipilitan itong tapusin iyon... His lips went down t my jawlines... Sucking my skin softly like stopping himself to leave a marks dahil ayaw nitong magalit ako sa kanya tulad ng nangyari noong una... He left numbers of hickeys buti na lang at naconceal ko iyon... His finger trace my surgical scars as his kisses follows its movements... Tuwing ginagawa niya iyon ay tila naalis ang sakit ng kahapong nananahan doin...

Stavros 6: CLOSERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon