Về Nước

379 21 0
                                    

Mang một gương mặt hoàn hảo: Chân mày đen sậm, đôi mắt phượng mang một màu nhạt và nhu hòa, sống mũi cao và thẳng, xương quai cằm nam tính, đôi môi quyến rũ cùng với sắc vóc đẹp hơn người. Hình ảnh lạnh lùng, khí thế bức người, cao cao ngạo ngạo mang vẻ đẹp nghịch thiên của một người con trai chỉ mới 19 tuổi tại sân bay, đã khiến cho một đám người ngỡ ngàng, chân tay rụng rời, ánh mắt dán chặt vào cậu thanh niên ấy không hề có ý rời mắt, cứ như vậy người thanh niên ấy đã làm cho những người lướt qua va vào nhau, có người còn té sấp mặt chỉ vì đi không nhìn đường.

" Ca , ca...ở đây, ở đây!". Vân Tịnh cất tiếng gọi anh trai bằng cái kêu thật lớn, làm bao người vòng quanh anh trai mình bừng tỉnh mà tiếp tục công việc cần làm.

"Aiya! Anh hai à, em xinh đẹp ngút trời thế này mà cũng chưa từng có nhiều người vây quanh em như thế, ca đúng là lợi hại nha!". Cô tự đắc nâng gương mặt mình lên hất ra nói chuyện với anh trai mình, làm người xung quanh cũng tự dưng muốn cười với độ tự luyến của cô, mặc dù cô cũng hơi xinh đẹp nhưng chắc chắn không bằng vị ca ca đang đối diện cô.

" Nói xong chưa?" Vương Nhất Bác vẫn là một gương mặt lạnh lùng nói một câu ngắn gọn với em gái, mặc dù đã xa nhau 15 năm nhưng hoàn toàn không có vui vẻ gì khi nói chuyện với em mình, ngược lại mang vẻ mặt cau có và chán nản.

Vương Vân Tịnh cũng không buồn gì mà ngược lại còn thông cảm và thương anh trai mình hơn. Cô cứ lẽo đẽo theo sau, luyên tha, luyên thuyên với Vương Nhất Bác những câu chuyện trên trời, dưới đất của mình.

Vương Vân Tịnh và Vương Nhất Bác xa nhau lâu như thế âu cũng bởi vì do sự nghiêm khắc của cha, vì để con trai trở thành một người hoàn hảo, thông minh, lém lỉnh mà đủ sức đối phó với giặc trong, giặc ngoài khi chính thức tiếp quản tập đoàn. Vì ông biết cũng có một ngày ông cũng biến mất khỏi thế gian này không thể điều hành công ty mãi được, càng không thể lo và bảo vệ cậu con trai được nữa.  

Tập đoàn WX là tâm huyết cả đời của ông gây dựng nên, vì vậy ông không thể để mất và khiến nó sụp đổ. Nhưng ông không ngờ điều đó đã vô tình đẩy con trai ông thành một con người vô tình và máy móc chẳng khác nào một con rô bốt.

Vương Nhất bác từ lúc bốn tuổi đã phải sang Anh để học tập, khi cậu sang đó, Vương Vân Tịnh chỉ mới sinh ra, nên tình cảm của 2 anh em không có đong đầy như những cặp anh em khác.

Khi chưa sang Anh học tập, mặc dù không cảm nhận được tình thương của cha, nhưng Châu Tuệ mẹ cậu là người cho cậu một nguồn tình thương ấm áp, dịu dàng, nên cậu cũng rất vô tư, hồn nhiên ở thời điểm đó. Lúc Nhất Bác bốn tuổi cũng là thời điểm mà em gái cậu sinh ra, khi đó dù mang hình hài của cậu bé, nhưng không giấu nổi sự vui mừng của mình khi cô em gái ra đời.

[Bác-Chiến] Chuyện Tình Ở Lưu Ly CốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ