- Anh có chuyện gì? - Huening Kai đang hết sức bực mình khi Soobin ở nhà không yên vị đi, cũng phải kiếm chuyện lên đây chọc cậu mới được!
- Kai...em rảnh không? Vào quán đối diện chúng ta nói chuyện một chút đi!
Cụt bất ngờ nha! Vì trước giờ Thỏ chỉ chọc Cụt thôi, rủ Cụt đi đâu đó ăn hay uống là chưa từng nha! Nhưng rồi, đột nhiên...
- KAI! HUENING KAI! CÁI CON CỤT KIA! LẠI ĐÂY!
Giờ ra về hoà lẫn với những khuôn mặt khoái trí, mệt mỏi, những cô cậu học sinh người vui thích khi thời điểm mong chờ nhất đã đến hay những cô cậu khác thì lại mệt mỏi vì quá áp lực, hoặc là quá nhiều bài tập, có lẽ cũng sẽ thưa thớt vào đó là những bạn cầm những tờ giấy mà bản thân không hề vui thích về nhà. Trước những hình ảnh tưởng chừng như rất chi là bình thường của một bước tranh tan học mà mỗi học sinh, những ai đã rời cái tuổi ấy đều thân thuộc lại xuất hiện ra một bộ mặt hết sức là nghiêm trọng! Vâng, Kang Taehyun đang nỗi điên lên đây!
- Tae hả? Có chuyện...Ê! Gì vậy? Gì vậy? - Huening Kai chưa kịp đáp lại sự gấp gáp và...có hơi hoảng sợ của Taehyun theo cậu thấy thì đã bị kéo đi, như rất nghiêm trọng.
Soobin nhìn liền ra ngay là đang có thứ không ổn, "Sao vậy? Chưa từng thấy nhóc Taehyun như vậy bao giờ...", bỗng trong lòng anh cũng bất an mà chạy theo.
- TAEHYUN, KAI, CHỜ ANH VỚI! - Soobin biết bản thân hiện đang không mặc đồng phục mà còn la oai oái ở sân trường, kiểu gì cũng sẽ bị thầy giám thị phát hiện. Nhưng cứ nói là quên đồ nên đến lấy là được rồi, dù gì với thầy, anh cũng là nhân vật khó lòng quên đi.
Chạy được lên tới tận lớp 12A7, Huening Kai và Soobin liền có một cục thắc mắc bự mọc lên ở trên đầu, "Có chuyện gì vậy?"
- Tae à, sao vậy? Làm gì mà như bị ma đuổi vậy? - Huening Kai thở hòng học mà như muốn ngồi hẳn xuống dưới đất, mệt chết được mà.
Taehyun lúc này vẫn cứ đờ người trong sợ hãi, ánh mắt nhìn thẳng vào lớp học 12A7 mà không một lời giải thích, Soobin thấy lạ, nhưng anh cũng sợ chết khiếp nên quyết định chạm vào vai Taehyun.
- Sao vậy Taehyun? Lớp anh có gì hả?
Đáp lại lời của Soobin chỉ có sự lặng im. Điều này càng khiến cho anh và Huening Kai thêm phần sợ hãi.
- Tae! Có chuyện gì vậy? Đừng làm tớ sợ! - Huening Kai muốn rụng luôn mấy cọng lông xuống rồi, "Tae ơi, đừng hù Kai..."
Sau một hồi đứng hình trong vô định nhưng mắt vẫn láo liên, bây giờ Taehyun cũng bình tĩnh trở lại, cố gắng hít lấy hơi sâu, cậu liền nhìn thẳng vào mắt của Soobin và Huening Kai.
- Anh Beomgyu mất tích rồi.
Huening Kai như đứng hình trước câu nói của bạn mình, cứ nghĩ là đang giỡn đấy nhưng thật sự không giỡn chơi đâu!
- Sư phụ...mất tích...là sao? - Cụt không thích bị chơi đâu nha!
Soobin thấy kì kì liền nhìn hẳn vào lớp, "Có gì lạ đâu?"
- Sao ban nãy em lại thất thần nhìn vào lớp thế?
- Anh Yeonjun nhờ em tìm anh Beomgyu trong lớp, dù cho em có sợ hãi thì vẫn có thể bình tĩnh hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng...có người đi cùng cũng đỡ hơn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[TXT] [YeonGyu/ SooKai] Gấu ơi, chờ Cáo với!
FanficEm ơi, chờ anh với...đừng đi nhanh quá, anh theo không kịp! Em ơi, quay lại đây...xin em đừng xa cách anh, anh đau lắm! Em ơi, đừng bỏ đi như vậy...quay lại đây đi...dựa vào anh được không? Em ơi, đừng đi... Em ơi, đừng bỏ anh... Choi Beomgyu, quay...