13 - Con người lạ lắm

747 79 22
                                    

- HUENING KAI! ĐỪNG ĐÁ NỮA, ANH SAI RỒI! - Soobin không ngờ đời mình lại gặp phải một con Cụt khỏe mạnh đến như vậy.

- NÓI! ANH CÓ Ý ĐỒ GÌ?

Soobin lặng thinh trước câu hỏi đầy hú hét của Huening Kai, đôi mắt ngước nhìn xung quanh thì mới chợt phát hiện ra mọi người đều đang dòm ngó..."Không được rồi, tâm sự tình xuân thì phải kiếm chỗ khác!", vừa nghĩ xong là anh liền lập tức nắm lấy cổ tay Huening Kai mà bước đi với vẻ tràn đầy nghiêm túc.

- NÈ! ĐI ĐÂU?

- Đến chỗ khác nói chuyện. - Soobin trả lời cực ngầu á nha! Cụt không mê nữa là thôi đó!

Không biết thái độ của Huening Kai lúc đó như thế nào, có thể là đa sắc thái trộn lẫn, cậu không biết...thật sự không biết là anh đang đùa mình hay là thật lòng kéo đi. Đột nhiên nói tới nhà ngủ, cậu thừa hiểu và nắm rất rõ tính nết anh không phải kiểu biến thái đó... "Anh có chọc em thật không vậy?"

Kéo được Huening Kai ra đến tận quán nước đối diện trường khiến Soobin cảm thấy hệt như vừa đi thỉnh kinh xong vậy! Cực nhọc hết sức!

- Anh làm gì vậy? Tôi không có thời gian uống trà sữa với anh đâu! - Huening Kai đang rất đói bụng, cậu phải về nhà ăn cơm! Hơn nữa cũng hết tiền rồi, làm gì còn đồng nào uống nước với ăn vặt nữa.

Như sợ Cụt chạy mất, Soobin một bước đè hẳn cái con Cụt mà anh tối ngày chê mập vào góc tường nơi vắng vẻ nhất quán.

- Này...anh làm gì vậy? Nỗi khùng cái gì?

Huening Kai sợ hãi mà không tự chủ, đột nhiên lấy tay che đi hai con mắt, "Gần như vậy là muốn mình bị bệnh tim mà lăn đùng ra chết sao?", dù cho có là loại Ma cà rồng trẻ mãi không già, sống đến muôn đời thì cậu vẫn thừa nhận sẽ chết nếu anh làm như thế với cậu nha!

- Huening Kai, những lời nói ngay tại thời điểm này của anh đều là nghiêm túc. Em nghe cho rõ, cấm làm trò sau khi nghe xong. - Soobin cũng phục mình quá xá, sao có thể ngầu đến như vậy?

"Bị điên gì rồi!", Cụt không biết, không nghe, không thấy gì hết. Rối quá toan định đá anh ra để chạy trốn thì những lời mà có mơ cậu cũng không dám đặt nó vào...lại xuất hiện, bay nhẹ nhàng qua màng nhĩ của cậu ngay lúc này.

- Huening Kai, anh yêu em. Hẹn hò đi. - Soobin thẳng thắn, rất ngắn gọn. Anh thật ra là định nói sao cho hay và lãng mạn hơn...nhưng cái con Cụt này rất dễ hiểu lầm ý anh nên ngắn ngọn mà sâu sắc là tốt nhất!

Nhưng Thỏ ơi, Thỏ không biết đâu, rằng tâm trí Cụt lúc này rối bời cả lên, "Hẹn hò sao?" Thỏ kêu Cụt hẹn hò với Thỏ? Làm sao đây? Cậu là Ma cà rồng mà..."Tự nhiên lại tỏ tình vậy trời? Bộ nghiêm túc hả?"

- Ê Choi Soobin, anh điên à? Tôi không phải kiểu muốn hẹn hò là được đâu! Tỏ tình gì mà bong bóng hay hoa đều không có gì hết vậy? - Xin lỗi anh, cậu cũng chỉ là không biết nên làm gì nên mới nói thế thôi...

- Anh...anh có...TẤM THÂN NÀY! EM MANG HẾT LUÔN ĐI! - Soobin chợt thấy mình thật vội quá, nên đành dang hai tay ra sẵn sàng cho em hết vậy!

[TXT] [YeonGyu/ SooKai] Gấu ơi, chờ Cáo với! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ