- Kai. Em có bí mật gì giấu anh và Taehyun phải không?
Tối về đến nhà Taehyun, Beomgyu liền tra hỏi con cánh cụt vì ham vui mà bỏ ba mẹ ngay lập tức, bởi bản thân vì chuyện "có lẽ Cụt biết gì đó" mà không thể nào yên ổn cười nói với Cáo được, "Bực mình!" - Gấu đã chửi rủa như thế suốt cả ngày hôm nay rồi!
Taehyun thì lại rất bất ngờ, nếu không tính đến khoảng thời gian của nhiều nhiều năm trước thì cậu gặp Huening Kai đầu tiên, dù không nhận ra đồng loại nhưng mà vẫn có thể cam đoan Huening Kai không thể giấu Taehyun thứ gì được! Hồi đó Huening Kai bú bình màu gì Taehyun vẫn nhớ nha! Tình bạn hai đứa lâu năm như vậy chắc chắn không thể có bí mật, Huening Kai cũng không phải người có thể giấu giếm ai đó chuyện gì...
- Chúa tể hỏi vậy là sao? Em không hiểu? - Huening Kai cũng như Taehyun, ngây người ra.
- Xạo! Em hiểu!
- Em không hiểu!
- Dám trả treo hả?
- Em đâu có giấu cái gì đâu!
Trước cái lời cãi mà Gấu cho rằng là ngoan cố, Gấu liền nhảy lên trên cái giường hạng sang mà hùng hổ:
- Choi Soobin không phải là người đơn giản, có đúng không?
Huening Kai liền hiểu ra vấn đề, nhanh chóng "À" một tiếng rồi im bặt...
Beomgyu thấy thế liền càng nóng ruột hơn, nhưng cũng nhớ ra mình đang thích một người tràn đầy tâm lí, nếu bản thân không học được một chút gì của anh Cáo thì làm sao mà xứng đôi vừa lứa với anh? Nghĩ thế, Beomgyu liền nhẹ nhàng ngồi ngay bên cạnh Huening Kai và nắm lấy tay của...Taehyun.
- Kai, có gì em cứ nói ra đi cho nhẹ lòng. Vì anh và Taehyun sẵn sàng giúp đỡ em, san sẻ cùng em và bên em mọi lúc. - Tay còn lại Gấu đặt lên con tim mình mà thốt lên những lời tràn đầy cảm động dù rằng trái tim Gấu đây không có cảm giác gì cả!
Nhưng chỉ riêng Taehyun là đa cảm xúc lúc này. "Cái hành động của anh Beomgyu là ý gì? Gì mà sẵn sàng giúp đỡ? Cái gì là san sẻ? Bên cạnh mọi lúc là ý gì? Thôi nha!" Taehyun chỉ muốn yên bình sống qua ngày thôi, Cụt và Gấu tính lôi kéo Sóc vào chuyện gì đây? Hơn nữa, cái sự im bặt của Huening Kai là sao? Tức nha! Vậy là trước giờ thằng bạn kết nghĩa từ thời tã lót đó của cậu giấu giếm những nỗi buồn hay gì đó mà không cho cậu biết? Vậy là cậu hoàn toàn là một người vô tâm thật? Nhưng mà...cậu cũng thừa nhận đúng là mình vô tâm...
Đột nhiên như có tia lạnh chạy dọc xuống lưng rồi băng ngang đường vai Taehyun...Sao Sóc thấy bất an kinh vậy? Vì trực giác của Sóc luôn đúng và Sóc luôn tin vào nó nên...
- Đừng nhiều chuyện! Đừng có mà làm gì khiến em bị mất hình tượng nha! - Sóc liền một mực không muốn tham gia, vì cậu cảm thấy đừng nên dây vào chuyện này...
- Taehyun! Em không được sống ích kỉ như vậy?
Đây là câu nói mà Gấu hay nghe của bà bán bánh mì mỗi sáng tại Daegu khi cậu con trai không chịu ship bánh tận nơi đến cho khách hàng. Gấu học lẹ lắm nha! Dĩ nhiên khi nói ra được cái câu mà bản thân học được, Gấu thấy cực vui, một niềm vui phấp phới bay, niềm vui phơi phới trong lòng. Còn Taehyun thì không!
BẠN ĐANG ĐỌC
[TXT] [YeonGyu/ SooKai] Gấu ơi, chờ Cáo với!
FanficEm ơi, chờ anh với...đừng đi nhanh quá, anh theo không kịp! Em ơi, quay lại đây...xin em đừng xa cách anh, anh đau lắm! Em ơi, đừng bỏ đi như vậy...quay lại đây đi...dựa vào anh được không? Em ơi, đừng đi... Em ơi, đừng bỏ anh... Choi Beomgyu, quay...