3 - Anh sẽ chăm sóc em

1.4K 141 51
                                    

- À, là em Choi Beomgyu, thầy đã nhận được hồ sơ của em từ hôm qua rồi. Vì trường mới nhập học hai ngày thôi, trong hai ngày qua cũng chưa có học gì, tuần này đều là làm quen với các giáo viên nên em đừng lo về bài vở nhé!

Sau khi được Yeonjun đưa đến gặp thầy chủ nhiệm, Beomgyu liền biết đây là người thầy đã đứng tuổi và còn là giáo viên dạy văn.

- Vâng ạ, em cảm ơn thầy.

Thầy hài lòng rồi quay sang học sinh đầy tiếng tăm mà bản thân cũng rất tự hào - Choi Yeonjun.

- Em giúp đỡ bạn ấy nhiều nhé! Từ Daegu chuyển lên đây nên không có nhà, phải ở tạm nhà người quen. Bạn lạ nơi lại lạ trường, xa gia đình nữa nên em hãy đặc biệt chú ý đến bạn nhiều hơn giúp thầy nhé!

Yeonjun bất ngờ, cái con người nhỏ bé này lại phải hoà nhập cùng một lúc quá nhiều thứ mới mẻ như vậy, chắc chắn sẽ rất buồn.

- Vâng, thầy yên tâm ạ. Với cả...thưa thầy, Choi Soobin mới té xe đạp ạ, mặt đập xuống thành ghế đá.

- Ôi trời! Thằng nhóc đó nhắm mắt chạy hay gì? Hay lại dẹo nhóc lớp dưới nữa?

- Không đâu ạ. Cậu ấy mất thắng thôi. - Yeonjun phì cười.

- Đừng có hòng mà lừa thầy! Soobin nổi tiếng là dẹo một em khối dưới đến điên khùng, điều này ai cũng biết! Lên 12 rồi cũng không khá lên được, học giỏi là thế mà lại mê trai thấy sợ!

Tình cảnh trước mắt, Yeonjun chỉ biết im lặng. Cậu cũng không biết lí do gì mà thằng bạn chí cốt cứ ghẹo thằng em khối dưới đến bị nghiệp quật, bao nhiêu năm vẫn vậy.

- Phiền em trấn an lớp bình tĩnh nhé, mới đầu năm đầu tháng thật là! - thầy sau khi than vãn liền nói.

- Vâng ạ.

Beomgyu nhìn sang Yeonjun lúc này, đúng là một lớp trưởng tài năng chứ không đùa, anh làm việc không những vì chức trách mà còn vì tình bạn, vì lớp nữa. "Choi Yeonjun, anh ngon ghê á!"

———————————

- Lớp im lặng.

Khi vào đến lớp, uy quyền của Yeonjun mới thật sự là được tỏa sáng, lớp rất tín nhiệm Yeonjun nên mọi lời của anh đều nghe theo răm rắp. Cũng nhờ vậy nên từ lớp 10 đến 11, lớp luôn đứng đầu mọi mặt về học tập cũng như thi đua nề nếp, Yeonjun cũng vì vậy mà được mệnh danh là "Lớp trưởng huyền thoại" hay là "Lớp trưởng trong mộng". Năm 12 này liệu có chuyển biến gì nổi trội hơn?

- Thầy có cuộc họp sáng chuẩn bị cho đầu năm nên tớ sẽ thay thầy phổ biến một số thứ.

...

Cả lớp đều hợp tác mà lắng nghe lớp trưởng họ rất ngưỡng mộ chuẩn bị dùng chất giọng ấm áp cùng lời lẽ đầy thuyết phục mà phổ biến với họ.

- Việc đầu tiên, hôm nay lớp chúng ta có một bạn học sinh mới, cậu ấy chuyển từ Daegu lên đây.

Nói rồi anh nhìn ra cửa, chờ Choi Beomgyu xuất hiện, như một kịch bản của mọi trường, nhưng vẫn là một cảnh tượng đầy yên tĩnh. Cả lớp cũng vì thế mà bắt đầu nháo nhào.

[TXT] [YeonGyu/ SooKai] Gấu ơi, chờ Cáo với! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ